สะเทือนใจ โพสต์สุดท้าย ครูหนิง

สะเทือนใจ โพสต์สุดท้าย ครูหนิง

จากก่อนหน้านี้มีการแจ้งตามหาคนหาย คือ น.ส.วนิดา หรือ ครูหนิง อายุ 40 ปี ชาว จ.ชุมพร ไปเป็น ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยทางญาติระบุว่าหายไปตั้งแต่เวลา 19.00 น.ของวันที่ 26 พ.ค.2565 พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง ที่หายไปรวม 15 วัน

จนล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 9 มิ.ย.65 พบเสียชีวิต ซึ่งอยู่ในไร่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี เป็นทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน

พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของ สภ.แก่งกระจาน และสืบจังหวัด ลงไปช่วยตามหา ซึ่งหลังจากได้เบาะแสได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นผู้ต้องหาในการก่อเหตุครั้งนี้มาทำการสืบสวน โดยผู้ต้องหายอมรับว่ามีการทะเลาะกันจริงในเรื่องของการหึงหวง เกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ โพสต์สุดท้าย ครูหนิง

โดยในวันที่ 26 พ.ค. 2565 ช่วงเช้าครูหนิงได้ไปทำบุญตักบาตรพร้อมแคปชั่นว่า ช่วงนี้เข้าวัดเข้าวา ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรสักหน่อย สะสมบุญบ้าง

ต่อมาได้โพสต์อีกครั้งในช่วงบ่ายเป็นภาพขณะครูหนิงกำลังกรวดน้ำหน้าพระพร้อมแคปชั่นว่า ว่าจะอโหสิให้อภัย สงสัยต้องจองเวร ผลของการตักบาตรเมื่อเช้า ต้องขอบคุณผู้หวังดีประสงค์ร้ายนะ

และโพสต์สุดท้ายในเวลา 17.59น. ก่อนที่ครูหนิงจะหายตัวไปได้โพสต์รูปภาพอาหารและเบียร์พร้อมข้อความว่า หลัง 00:00 นี้ไป ทุกอย่างคืออดีต #น้ำหนักก็เช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ