บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 12 คู่รักดาราสุดชื่นชื่น จับมือเข้าประตูวิวาห์ ต้นปี 65

บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 12 คู่รักดาราสุดชื่นชื่น จับมือเข้าประตูวิวาห์ ต้นปี 65

บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 12 คู่รักดาราสุดชื่นชื่น จับมือเข้าประตูวิวาห์ ต้นปี 65 ท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก และอบอวลไปด้วยความรัก งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตหมี

ได้ฤกษ์งามยามดี จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่นและชื่นมื่นสุดๆ ในวันที่ 10 มิ ย 65 หลังจากคบหากันมาอย่างยาวนาน ซึ่งภายในงานช่วงเช้านี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาว จัดเต็มความสวย หล่อ งดงามทั้งคู่เลยหละค่ะ

2 ปณต Getsunova - เนะ อโณทัย

ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานด้วยธีมงานสีสันคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 9 พ ค 2565 ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 22 พ ค 2565 โดยมีเพื่อนศิลปิน คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างมากมายเลยหละค่ะ

3 หญิง รฐา - ตุลย์ ตุลยเทพ

จูงมือเข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 19 พ ค 2565 โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนคนสนิท รวมถึงผู้ใหญ่และเพื่อนคนบันเทิงมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง และเป็นงานที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจริงๆค่ะ

4 ไบรท์ พิชญทัฬห์ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

จูงมือเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 ณ คริสตจักรวัฒนา โดยจัดเป็นพิธีภายใน มีเฉพาะญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่ประมาณ 100 คนเท่านั้น บรรยากาศนั่นอบอุ่นไม่แพ้คู่ไหนเลยทีเดียว

5 น็อต ธีร์ - อีฟ อรัชพร

เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อ 10 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้สุดอบอุ่น หนึ่งในนั้น คือ ฌอห์ณ จินดาโชติ เพื่อนสนิทที่ร่วมยินดีและโพสต์ซึ้งถึงเพื่อนรักอีกด้วย

6 แพร พิไลรัมภา - เชน ณัฐวัฒน์

คู่นี้ก็ได้จูงมือเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 17 มี.ค.2565 ภูเก็ต โดยทั้งคู่ตั้งใจจัดเป็นงานเล็ก ๆ มีครอบครัว ส่วนช่วงเย็นจะมีงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ โดยเพื่อนคนบันเทิงเดินทางไปร่วมงานตอนเย็นกันคึกคัก

7 มะปราง วิรากานต์ - พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤต

ถือฤกษ์งามยามดีในวันที่ 14 มี.ค.2565 ควงกันเข้าพิธีแต่งงาน ที่ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ท่ามกลางบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และแสนโรแมนติกมากจริงๆค่ะ

8 บุศ บุศย์สิริ - ไตร

สละโสดอีกรายหลังพากันเข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเองอย่างมากเลยหละค่ะ

9 บอส ณัชพงศ์พล - ฮาย

หลังจากประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกด้วยกัน ในวันที่ 6 มี.ค.2565 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีครอบครัวของทั้งคู่ แขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว

10 เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ - โย ดนุ

ได้พิธีวิวาห์ขึ้นในวันที่ 4 มี.ค.2565 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยจัดทั้งที่โบสถ์และพิธีทางไทย ด้วยบรรยากาศเต็มไปความสุข และแขกที่มาร่วมยินดีอย่างมากมายเลยค่ะ

11 น้ำหวาน เขมจิรา - เดย์ ไทเทเนียม

เข้าสู่ประตูวิวาห์ ตามหลักศาสนาคริสต์ ในวันที่ 10 ก.พ.2565 ต่อมาในวันที่ 12ก.พ.2565 เดย์และน้ำหวาน ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส สุดโรแมนติก บริเวณชายหาดหัวหิน รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิงมาเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

12 จอย ชลธิชา - โต้ง

ปัญญศักดิ์ เป็นคู่แรกของปีที่มีข่าวดี หลังเข้าพิธีแต่งงาน รดน้ำสังข์ตามประเพณี จดทะเบียนสมรส และงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 15 ม.ค.2565 โดยมีครอบครัวและเพื่อนทั้งใน-นอกวงการ ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย

เรียบเรียบ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ