หัวใจกลายเป็นสีชมพู เปิด 6 คู่รักคนดังเพิ่งเปิดตัวแต่หวานมาก

หัวใจกลายเป็นสีชมพู เปิด 6 คู่รักคนดังเพิ่งเปิดตัวแต่หวานมาก

ขยันหวานออกสื่อ เรียกได้ว่าโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู่แม้ว่าจะเปิดตัวคบกันได้ไม่ได้นาน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อับดับที่ 6 บอย ปกรณ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ ถูกยกให้เป็นพ่อหนุ่มเข้ม คนคลั่งรัก ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงอยู่ หลังจากที่มีกลายปล่อยภาพ โชว์สวีทหวานอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ปักสเตตัสกันสักที

พร้อมกับบอกว่าไม่อยากเร่งรัดอีกฝ่าย ขอรอเวลาที่เหมาะสมให้เกียรติฝ่ายหญิง แถมยังยกให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลในชีวิต แต่ล่าสุด ขึ้นสถานะชัดเจน เอ่ยปากเรียกแฟนได้แล้ว ด้วยการโพสต์ภาพและแคปชั่น มิถุนาแล้ว มีแฟนแล้วด้วย

อับดับที่ 5 ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค อภควา กับสาวข้ามเพศแสนสวยโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปรยว่า สถานะหัวใจไม่ว่างซะแล้ว ล่าสุดเปิดตัวว่ากำลังคบกับหนุ่มนักธุรกิจโอ๊ค ภควา ผู้คว้าหัวใจนางเอกสาวคนนี้ไปครอง เข้ามาเป็นสะใภ้บ้านอาจ้อ แถมทางบ้านของฝ่ายชายก็ออกมาย้ำสถานความสัมพันธ์ ว่าทั้งคู่ คบกันมาได้ 1 ปี แล้ว

อับดับที่ 4 พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ และ กัณจ์ พัฒนเสรี เปิดแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการมีกดีกรีเป็นถึงผู้บริหารบริษัท เก็ทฟิน เป็นรักที่ลงตัว สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ไกล เพราะว่าเขาคอยซัพพอร์ทและเข้าใจมีความเป็นผู้ใหญ่ไปในตัว เผยว่ารู้สึกดี เหมือนได้ปลดล็อคตัวเอง ทำแล้วรู้สึกโล่ง ไม่ต้องแคร์สายตาคน

อับดับที่ 3 พิชญ์ กาไชย และมารีเบิร์นเนอร์ ทำเอาแฟนๆจับสังเกตมาพักใหญ่ กับความสัมพันธ์ของนักร้องและนักแสดงสาว เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ าคบกับนางเอกสาว มารีเบิร์นเนอร์ ด้วยการโพสต์รูปคู่เพื่ออวยพรวันเกิด โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับฝ่ายหญิงมาปีกว่า แม้ว่าจะไม่หวือหวา แต่รักแฮปปี้ลงตัวมากๆจ้า

อับดับที่ 2 เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ พลอยไพลิน กับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ถูกจับตาเรื่องความรักมาตลอด โดยก่อนหน้านี้หนุ่มแคลลี่ได้โพสต์ภาพสาวปริศนาจนหลายคนต่างลุ้นว่านี้คือรักคครั้งใหม่รึเปล่า แต่ท้ายที่สุดก็ออกมายอมรับว่า แอบคบกับสาวพลอยไพลินที่อายุห่างกันถึง 10 ปี แถมยังหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด เซอร์ไพร์วันเกิดแฟนสาวด้วยแหวนเพชรหลายกะรัต กลายเป็นอีกหนุ่มคลั่งรักไปด้วยอีกคน

อับดับที่ 1 ตงตง กฤษกรและ เบสท์ รักษ์วณีย์ แม้ว่าจะเคยให้สัมภาษณ์กับสื่ออยู่หลายครั้งว่าไม่ได้เป็นแฟน แต่การกระทำนั้นสวนทาง แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยฝ่ายชายนั้นสร้างเซอร์ไพร์สทำซีนโรแมนติก จุดเทียน เขียนคำว่า เป็นแฟนกัน เพื่อย้ำว่าได้เลื่อนสถานะความมสัมพันธ์เป็นคนพิเศษ เรียกได้ว่า หลังจากเปิดตัวก็กลายเป็นคู่รักที่หวานกันมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ