เปิด 8 บ้านนางเอก หรูหรา ดั่งคฤหาสน์

เปิด 8 บ้านนางเอก หรูหรา ดั่งคฤหาสน์

อลังการ งานร้อยล้าน เปิด 8 บ้านนางเอก หรูหรา ดั่งคฤหาสน์ บางคน ได้บ้านมาจากครอบครัว บางคน สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง ของตัวเอง สวยสดงดงาม สมฐานะของพวกเธอ เอาเป็นว่าแต่ละหลัง จะอลังการและน่าอยู่ขนาดไหน ไปดูกันเลยครับ

8. ญาญ่า อุรัสยา แค่เห็นหน้าบ้าน ก็มองเห็นถึงความสวยงามใหญ่โตแล้ว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมกับมีพื้นที่ ที่สาวญาญ่าชอบนั่งเล่นเป็นประจำครับ แม้จะเป็นบ้านหลังใหญ่ที่ดูหรูหรา แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ของคนในครอบครัวจริง ๆ

7. อั้ม พัชราภา ทุ่มเงินกว่าร้อยล้าน สร้างบ้านสุดหรู ที่ออกแบบตามหลังของฮวงจุ้ย ทุกพื้นที่ของบ้านเลยก็ว่าได้ครับ ตกแต่งด้วยสไตล์อังกฤษสุดหรู มีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณใกล้กับสวน เป็นพื้นที่ส่วนตัว ด้านภายในบ้านก็เรียบหรู ดูแพง อลังการ สมกับบ้านนางพญาจริง ๆ ครับ

6. ปันปัน สุทัตตา เกิดมาในครอบครัวนักธุรกิจ มีทรัพย์เป็นพันล้าน ซึ่งแน่นอนว่าบ้านของสาวปันปัน ก็ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนครับ เพราะเป็นคฤหาสน์สุดหรู สูงทั้งหมด 3 ชั้น มี 11 ห้องนอน 12 ห้องน้ำด้วยกันครับ นี่ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายใน ที่หรูหรา อลังการ ไม่แพ้กันครับ

5. มาร์กี้ ราศี เป็นถึงสะใภ้ของตระกูล จิราธิวัฒน์ จะมีบ้านธรรมดาคงจะไม่ได้ครับ งานี้สาวมาร์กี้และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ สร้างบ้านสุดหรูหลังใหม่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในดูเรียบหรู ไม่ได้อลังการมาก แต่ก็เต็มไปด้วยความโมเดิร์น ชมวิวริมแม่น้ำสบาย ๆ แฮปปี้มีความสุขสุด ๆ ครับ

4. นุ่น วรนุช ได้แต่งงานกับเศรษฐี เบอร์ต้นของเมืองไทย อย่าง ต๊อด ปิติ พร้อมกับใช้ชีวิต อยู่ในคฤหาสน์สุดหรู ใจกลางเมือง สุขุมวิท ที่ซื้อมาในสนนราคากว่า 100 ล้านบาท เป็นบ้าน 6 ชั้น ตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรป เรียบหรู ดูดี พร้อมลานไอซ์สเกตส่วนตัว อลังการสุด ๆ

3. แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน ที่มีฐานะไม่ธรรมดา เห็นได้จากบ้านหรู หลังใหญ่ สุดอลังการ ราวกับคฤหาสน์ มีสวนหน้าบ้านสุดกว้าขวาง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ภายในบ้านก็หรูหราไม่แพ้กันครับ มีห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ไว้เก็บของแบรด์เนมต่าง ๆ ที่มีให้เลือกหยิบจับมาใช้อย่างมากมาย

2. ชมพู่ อารยา เมื่อครอบครัวใหญ่ขึ้น บ้านก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยครับ หลังแม่ชมและสามี น็อต วิศรุต ลงทุน 300 ล้านบาท เนรมิตบ้านหรูหลังใหม่ แบบวิลล่าสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดดเด่นด้วยตุ๊กตาตัวใหญ่สีทอง แต่ก็มีความอบอุ่นและคลาสสิค เรียกว่าแม่ชม ใส่ใจทุกรายละเอียดของบ้านหลังนี้เลยครับ

1. ศรีริต้า เจนเซ่น หลังจากตัดสินใจ สร้างครอบครัว กับไฮโซพ่อหม้าย ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช สาวริต้าก็ได้เข้าไปอยู่ในบ้านสุดหรู บนพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง ใจกลางกรุงเทพ หรูหรา บนสไตล์วินเทจ ประดับตกแต่งไปด้วยของล้ำค่า แถมยังมีห้องสมุดสุดอลัง ที่เอาไว้พักผ่อนแบบชิล ๆ อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ