ปู แบล็คเฮด พารูป นุ๊กซี่ ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

ปู แบล็คเฮด พารูป นุ๊กซี่ ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่รักกันอย่างมากรู้ได้ถึงความรักที่แท้จริงไม่ว่าจะเจอเรื่องราวที่ไม่ดีนักทั้งคู่นั้นก็ไม่ปล่อยมือกันไปไหนซึ่งจากที่ทราบกันว่า นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปู แบล็คเฮด จากไปหลังสู้กับการรักษาตัวเองมาอย่างยาวนาน

ท่ามกลางวงการบันเทิงและแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้กับหนุ่มปูอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ หนุ่มปู ได้ไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก็มีภาพสวยๆวิวสวยๆมาฝากแฟนคลับโพสต์ผ่านอินสตราแกรม @blackheadpoo

นอกจากนี้ก็มีช็อตซึ้งๆที่พบว่า หนุ่มปูพกรูปนุ๊กซี่ไปเที่ยวด้วย วางไว้ตรงหน้าต่างในห้องพัก และพกขึ้นกระเช้าลอยฟ้าขณะนั่งชมวิวสวยๆ ประหนึ่งว่าทั้งคู่มาด้วยกันแล้วที่เคยคุยกันไว้ โดยหนุ่มปูก็ได้เผยความในใจว่า

ทริปนี้ไม่มีตากล้องคนเก่งถ่ายรูปให้ ได้แต่เอารูปสวยๆของตากล้องติดตัวมาเที่ยวด้วย ทริปของนู๋งัยคะนุ๊ก @nookzii นุ๊กซี่กับพี่ปู นุ๊กซี่ไดอารี่ ได้ห้องนอนแล้ว ปูเหน่งเก่งแต่ปาก ปูเหน่งเบ่งที่สวิส และบอกว่า ในที่สุดเราก้อได่มาด้วยกัน @nookzii

งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ดาราและแฟ ๆ เข้ามากดไลก์ ชื่นชมในความรักที่พี่ปูมีให้กับแฟนสาว แม้ตัวจะจากไปแล้ว แต่ยังคงอยู่ในใจไม่เปลี่ยน เชื่อว่าน้องนุ๊กซี่จะรับรู้ได้และชื่นใจไปกับโมเมนต์นี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ