ช่างแอร์ ชอบสาวใน TikTok นัดเจอกัน

ช่างแอร์ ชอบสาวใน TikTok นัดเจอกัน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบายความในใจว่า ตกเป็นเหยื่อความน่าสงสารจนหมดตัวจนได้ร้องขอความช่วยเหลือไปตามกลุ่ม และเพจที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก อยากให้ข่าวนี้สะท้อนต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ที่มีกลโกงหลายๆ รูปแบบให้มีการระวังภัย ทั้งนี้ระบุว่า ถ้าใครเจอหญิงสาวดังกล่าวหลอกติดต่อมาที่ผมได้เลย เราจะเอาความยุติธรรมคืนมา หลังจากหนุ่มช่างแอร์ในตำนาน โดนหญิงสาวหลอกโอนเงิน เสียเงินไปร่วม 1 ล้านบาท โดยเจ้าตัวแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือไว้ เป็นหลักฐานในการ จับกุมหญิงสาว ดังกล่าวนี้ ชื่อย่อ ฟ เป็นสาวร้อยเอ็ด

ล่าสุด วันที่ 10 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นายบรรจง (สงวนนามสกุล) 34 ปี ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งใช้เป็นบ้านพัก และออฟฟิศ เอาไว้รับซ่อมแอร์จากลูกค้า นายบรรจง เล่าว่า เริ่มแรกตนเล่น Tiktok และได้รู้จักกับสาวคนดังกล่าวทาง Tiktok ก็รู้สึกชอบเขา ชอบสไตล์การแต่งตัว ก่อนที่จะทักไป ซึ่งน้องก็ได้ทักกลับมาและได้แลกไลน์และเฟซบุ๊กกันเอาไว้ ตอนแรกน้องทักมายืมเงินไปจ่ายค่าเลข 3,000 บาท

หลังจากนั้นมาก็มีการยืมเงินมาเรื่อยๆ ซึ่งอ้างว่าต้องไปจ่ายค่าแชร์ และปล่อยเงินกู้แต่ไปตามเก็บเงินไม่ได้ ก็ขอยืมเงินตนเรื่อยๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 9 แสนบาท ที่ตนโอนให้เพราะน้องบอกว่าเดือดร้อน ซึ่งตอนนั้นตนก็วิ่งงานเยอะและพอมีเงินบ้าง ก็โอนให้น้องให้ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถบอกใครได้ น้องก็ให้ความหวังว่าจะกู้เงินมาคืนแต่ก็เงียบไป ล่าสุดน้องคนดังกล่าว ทักมาบอกตนว่าจะเอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นธุรกิจอะไร ตนก็โอนให้ 110,000 บาท และมารู้ตัวอีกทีในช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นได้คุยกัน และขอนัดเจอ แต่น้องคนดังกล่าวก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าช่วงโควิดเดินทางลำบากเอาไว้มาหาเอง ตนพยายามที่จะไปพบ แต่ถูกปฎิเสธ

ตอนนี้รู้สึกเสียใจ ซึ่งตนตั้งความหวังในชีวิตไว้มาก ให้ความหวังกับพ่อ แม่ ว่าจะสร้างตัวให้พ่อกับแม่ได้เห็น ให้พ่อแม่ลืมตาอ้าปากได้ ครอบครัวตนเป็นครอบครัวที่ยากจน เดินทางมาต่อสู้ชีวิตที่พัทยา สามารถสร้างตนเอง และเลี้ยงครอบครัวได้ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.หนองปรือ สุดท้ายก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ชายที่อยากจะมีครอบครัว อยากมีความรักกับใครสักคนฝากให้ดูดีๆ อย่าได้ตกเป็นเหยื่ ออย่างที่ตนเป็น ซึ่งตนเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ตกเป็นเห ยื่อ ในลักษณะเช่นนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ