สาวทำการแสดง นอนดิ้นใต้ท้องรถ เจ้าของรถแก้เผ็ด ลุกหนีอย่างไว

สาวทำการแสดง นอนดิ้นใต้ท้องรถ เจ้าของรถแก้เผ็ด ลุกหนีอย่างไว

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นบริเวณถนนเหรินซาน ในเมืองจีหลง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าของรถรายหนึ่งชื่อสกุลจาง ได้จอดรถที่ริมถนนเพื่อลงไปซื้อของเพียงไม่นาน แต่พอเดินกลับมาที่รถก็ต้องผงะ เมื่อเห็นหญิงรายหนึ่งมาอยู่ใต้ท้องรถ

จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่จะเห็นว่าขณะนั้นฝนกำลังตกลงมา ผู้หญิงรายนี้สวมเสื้อลายสีชมพู-ขาว กางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อโค้ท และรองเท้าแตะสีน้ำเงิน นอนหงายอยู่ตรงล้อหลังของรถเก๋งสีขาว เธอค่อย ๆ ขยับร่างกายทีละนิดเพื่อให้ตัวเข้าไปใกล้ล้อรถมากขึ้น เกิดเป็นภาพสุดแปลกตา สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ที่สัญจรไป-มาด้วยเช่นกัน

จาง เผยว่า หลังออกมาจากร้านขายของ ทันทีที่เห็นฉากตรงหน้าก็เข้าใจเลยว่าเป็นการจงใจสร้างสถานการณ์อุบัติเหตุ ทำเหมือนว่าถูกรถของเขาชนเพื่อเรียกเงินชดเชยค่าเสียหาย จางจึงเดินเข้าไปใกล้ ๆ หญิงรายนี้ แล้วพูดขึ้นมาประโยคหนึ่งว่า ตรงนี้มีกล้องวงจรปิดอยู่ใกล้ ๆ นะ เมื่อได้ยินเช่นนั้นหญิงรายนี้ก็รีบลุกขึ้นมาแล้วหนีจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

ภายหลังจากเกิดเหตุ จางได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นหญิงผู้ทำการแสดงรายนั้นก็ได้หายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวของหญิงผู้ก่อเหตุมาสอบสวนฐานฉ้อโกง

ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปบนสื่อออนไลน์ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกไม่พอใจพฤติกรรมของหญิงรายดังกล่าว ในขณะเดียวกันก็ชื่นชมเจ้าของรถที่มีสติดี รู้ทัน ไม่ตกเป็นเ-ยื่อของมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาสอย่างมักง่ายเช่นนี้ ทั้งยังมีวิธีจัดการที่เฉียบขาด ไม่ต้องเสียเวลาพูดมาก แต่เห็นผลชะงัด

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ