เจ้าสาวเป็นลมกลาง งานแต่ง หลังคุกเข่าเข้าไปกอดพ่อ

เจ้าสาวเป็นลมกลาง งานแต่ง หลังคุกเข่าเข้าไปกอดพ่อ

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า ผู้ใช้โซเชียลชาวอินโดนีเซียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เหตุเกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในกรุงจาการ์ตา ขณะที่เจ้าสาวกำลังถูกสวมกอดอยู่กลางพิธี อยู่ ๆ เธอก็หงายหลัง ก่อนจะลงไปนอนแน่นิ่งบนพื้น สร้างความตกใจให้กับทางเจ้าบ่าว และแขกในงาน รุดเข้าไปดูเพื่อช่วยเหลือโดยเร็ว

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยบัญชี TikTok @im_zott ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าสาวรายนี้ พร้อมเผยเรื่องราวว่า ขณะนั้นเป็นช่วงธรรมเนียมท้องถิ่นที่เรียกว่า ซุงเกิม (sungkem) คือลูกหลานจะไปขอขมาผู้ใหญ่ในพิธีสำคัญ และผู้ใหญ่ก็จะให้พร โดยเจ้าสาวได้นั่งคุกเข่าเข้าไปกอดพ่อของเธอที่นั่งบนโซฟา และพ่อก็โอบกอดเธออย่างแนบแน่น จนทำให้เธอซึ้งใจจนน้ำตาไหล และเป็นลมไปในทันที

ผู้เป็นพ่อตกใจมากที่เห็นลูกสาวหมดสติไปต่อหน้า แต่ก็ยังพยายามประคองลูกสาวเอาไว้ ไม่ให้ลงไปโดนพื้น แต่เกิดเสียหลักรับน้ำหนักไม่ไหว จึงทำให้เขาเสียหลักลงไปพร้อมกับลูกสาวอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม น้องชายเผยว่าเจ้าสาวแค่เป็นลม ภายหลังเธอก็กลับมามีสติและปลอดภัย นี่เป็นครั้งแรกที่พี่สาวได้สัมผัสถึงอ้อมกอดของพ่อตั้งแต่เกิด และเธอก็รู้สึกซาบซึ้งมากจนเป็นลมทันที น้องชายของเจ้าสาว ระบุ

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ได้เพียง 1 วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 48.1 ล้านครั้ง และกดถูกใจมากถึง 1.4 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ โดยในตอนแรกต่างตกใจ แต่หลังจากทราบสถานการณ์ที่แท้จริงก็รู้สึกประทับใจพ่อที่พยายามปกป้องลูกสาวไม่ให้ได้รับอันตราย อย่างสุดความสามารถเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ