หนิง ปณิตา เปิดใจสามีเคยโดนทำของใส่ จนต้องทำของกลับ

หนิง ปณิตา เปิดใจสามีเคยโดนทำของใส่ จนต้องทำของกลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานจนแต่งงานและสร้างครอบครัวมีผู้สืบสกุลด้วยกันระหว่างนักแสดง ผู้จัด หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาผ่านอินสตราแกรมอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวหนิง ออกรายการดัง Fake or Not มีบางช่วงบางตอนเล่าถึงเรื่อง ทำของใส่กิ๊กสามี โดยเธอเล่าว่า เมื่อก่อนหนิงกับจินไปซื้อคอนโดอยู่ที่ทองหล่อ แล้วพอมีเรื่องมีราว มีกงมีกิ๊กบ่อยๆ ที่บ้านก็ตามให้กลับมาอยู่บ้านดีกว่า จึงกลับมาอยู่ที่บ้าน

ซึ่งความเซ้นส์แรง หนิงจึงแอบติดกล้องวงจรปิด เป็นกล้องซ่อนเล็กๆ ที่ไม่สามารถจะเห็นได้ว่าเราซ่อนไว้ที่ไหน ปรากฏว่ากลับบ้านวันแรก ก็เปิดไอแพดดู ซึ่งพากันเข้าไปในคอนโด วันนึงตัดสินใจเดินเข้าไป แต่วันที่เรากำลังขึ้นไป ทางนั้นสวนลงมา

ปรากฏว่าเปิดเข้าไป ก็ไม่มีใครอยู่ ก็เดินหา แต่รู้สึกไม่โอเคคือคอนโดมีกลิ่น ลงไปใต้เตียง สิ่งที่เจอคือกางเกงชั้นในซึ่งมีแผ่นติดอยู่ที่แห้งกรังอยู่ใต้เตียง ไม่ได้มีสองชิ้น แต่คิดว่าเขาทำของ เธอจึงไปหาพระ เพื่อไปแก้

เพราะช่วงนั้นเหมือนพูดกันไม่รู้เรื่อง ก็เลยไปแก้ของและทำกลับเลย อีกเดือนนึงหลังจากที่ทำหน้าได้รอย แล้วสุดท้ายเขาก็เลิกกัน หลังจากเล่าเรื่องทั้งหมดจบ สุดท้าย ถามว่า เรื่องดังกล่าวจริงหรือไม่

หนิงเผยว่า Fake เมื่อถามว่าโดนจริงๆมั้ย หนิงเผยว่า มีคนบอกว่าโดน แต่วิธีแก้ตอนนั้นคือไปปฏิบัติธรรมสวดมนต์ แต่สิ่งที่เจอใต้เตียงนั้นเจอจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ