พบแล้ว ครูหนิง ครู กศน. หลังจากหายตัวไป 15 วัน

พบแล้ว ครูหนิง ครู กศน. หลังจากหายตัวไป 15 วัน

จากกรณีญาติๆ และเพื่อน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพตามหา นางสาววนิดา หรือ ครูหนิง อายุ 40 ปี ครู กศน. บ้านโป่งลึก-บางกลอย อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ 19.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 9114 เพชรบุรี ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. พบครูหนิงแล้วแต่กลายเป็นเสียชีวิตแล้ว ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี เป็นทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำเป็นสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำร่างของครูหนิงขึ้นมาจากบ่อน้ำ

โดยมีสภาพไม่เหลือเค้าเดิมแล้ว

โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมตามลำตัว พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของ สภ.แก่งกระจาน และสืบจังหวัด ลงไปช่วยตามหา

ซึ่งหลังจากได้เบาะแสได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นผู้ต้องหาในการก่อเหตุครั้งนี้มาทำการสืบสวน โดยรับว่ามีการทะเลาะกันจริงในเรื่องของการหึงหวง และตามหารถที่ครูหนิงใช้ซึ่งพบว่ามีการไปซุกซ่อนอยู่ในที่แห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังเจ้าตรวจค้นที่บ้านพักที่ได้รับเบาะแส และเจอรถครูหนิงอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้ต้องหาได้นำรถไปจำนำไว้ ซึ่งขัดต่อการให้การของผู้ต้องหาในครั้งแรกที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ ทางตำรวจจึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหาซึ่งเป็นทหาร และได้ทำการสอบสวนจนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีเกิดการทะเลาะกัน

และเกิดบันดาลโทสะจนเสียชีวิตก็ไม่รู้ทำอย่างไรจึงนำร่างครูหนิงมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศ พ โดยผู้ต้องหากระทำเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 พ.ค. บนรถ และนำศ พมาทิ้งไว้ในวันเดียวกัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำผู้อื่นตา ยโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้น และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ