เปิดใจพลเมืองดี ไปช่วยแฟนสาว เคนลี Take Me Out

เปิดใจพลเมืองดี ไปช่วยแฟนสาว เคนลี Take Me Out

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณี เคนลี Take Me Out มีปัญหาแฟนสาว จนพลเมืองดีซึ่งเป็นลูกบ้านคอนโดทนไม่ไหวต้องลงมาช่วย ก่อนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว เพราะพลเมืองดีพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายชายก็ว่ากลับไม่ให้มายุ่ง จนมีปากเสียงกันและเกิดการพูดถึงขึ้นในโลกออนไลน์อย่างหนัก

ล่าสุด 9 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ได้พูดคุยกับ 2 สาวพลเมืองดี คือ นางสาว ศศิมา หรือ ลูกตาล คนที่ปรากฏในคลิปขณะกำลังไปช่วยหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มมีปัญหากัน และอีกคนคือ นางสาวพิรุณรุ้ง หรือ โฟม อายุ 30 ปี เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งสองเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 2 กว่า ๆ ของวันที่ 7 พฤษภาคม แต่เพิ่งลงคลิปเมื่อคืนนี้

ตอนนั้นทั้งคู่นั่งเล่นกันอยู่ในห้องและได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังนานประมาณ 5 นาที จึงชะโงกหน้าไปดูตรงระเบียง พร้อมกับเปิดกล้องโทรศัพท์เพื่อซูมดูเหตุการณ์ จนเห็นว่าฝ่ายหญิงถูกนำไป จึงบอกเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ช่วย จากนั้นก็วิ่งออกจากห้องลงไปเห็นฝ่ายชายกำลังมีปัญหาผู้หญิงอยู่ ลูกตาลจึงเข้าไปห้ามและแยก ก่อนจะถูกก็ผลัก

ซึ่ง รปภ. ได้เข้ามาช่วยและง้างกระบองขึ้น ตนเห็นว่าเหตุการณ์ไม่สู้ดี จึงพยายามให้ฝ่ายชายออกห่างจากฝ่ายหญิง ก่อนจะขอให้ รปภ. เรียกตำรวจมาช่วย ขณะนั้นลูกตาลพยายามห้ามปราม บอกให้ฝ่ายชายกลับบ้านและให้ฝ่ายหญิงขึ้นไปพัก แต่ฝ่ายชายอ้างว่าเป็นแฟนกันและอาศัยอยู่ที่นี่ ทั้งยังพยายามกล่าวหาว่าลูกตาลไปมีปัญหาและมายุ่งทำไม

ซึ่งหลังตำรวจมาช่วยระงับเหตุ ฝ่ายชายก็อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งกลับขึ้นห้องพักตามแฟนสาวไป แม้ตำรวจ 4 นาย และเจ้าหน้าที่นิติบุคคลอีก 2 คนจะขึ้นไปเคาะเพื่อเชิญตัวลงมา แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมลงมา วินาทีนั้น ลูกตาล และโฟม ตัดสินใจไปช่วยฝ่ายหญิง ยอมรับว่ากลัว แต่เห็นว่าเป็นผู้หญิงด้วยกัน มองว่าผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสามีภรรยา เรื่องแฟน

ถ้าคนรักจริงจะไม่ทำกันแบบนี้ ถ้าผู้หญิงเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่รู้สึกผิดเหรอ ไม่ได้รู้สึกว่าการช่วยแล้วจะทำให้กลายเป็นสุนัข ส่วนตัวรอไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพราะฝ่ายชายจะไปแจ้งความ หนำซ้ำจะถูกผู้หญิงแจ้งความด้วย

เพราะเมื่อคืนฝ่ายหญิงที่มีปัญหาได้ โทร. มาขอให้ลบคลิป กลัวพ่อแม่รู้ สำหรับการเข้าไปช่วยเหลือครั้งนี้ ลูกตาล บอกว่า เธอเองก็ได้รับมีร่องรอยตามแขนเล็กน้อย เพราะถูกฝ่ายชายผลักในช่วงชุลมุนตอนเข้าไปห้าม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ