แม่น้ำหนึ่ง เผยแล้วสาเหตุโพสต์เศร้า ทำคนสังสัย เลิกกับแฟนใหม่

แม่น้ำหนึ่ง เผยแล้วสาเหตุโพสต์เศร้า ทำคนสังสัย เลิกกับแฟนใหม่

จากกรณี แม่น้ำหนึ่ง หรือ ภิรดา ธนโชติจินดา โพสต์เศร้ารัวๆ ลั่น เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว กลายเป็นข้อสงสัยของชาวเน็ต

ย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่งก็ได้โพสต์ข้อความในเชิงเศร้าว่า ทุกวันนี้แบกรับอะไรไว้คนเดียวมากมาย เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้ามันไม่พอสำหรับใครขอโทษนะ ภาระรอบด้าน เวลาพักไม่มี ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง จะให้เอาใจคนทั้งโลกคงไม่ทำ เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว

และอีกโพสต์ว่า ผช นอกใจผญไปอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียก ไม่ดี อุ๊บ๊ะ และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็เหี้-เหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี และอีกคอมเมนต์ว่า 55555 นอนแช่กระทะทองแดง นึกว่าจากุชชี่

ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. 65 ทีมข่าว ลงพื้นที่มายังบ้านของแม่น้ำหนึ่ง ภายในอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ลุงแจ้งว่าแม่น้ำหนึ่งออกไปทำธุระ ทีมข่าวจึงได้โทรติดต่อแม่น้ำหนึ่ง เปิดใจว่า ความเสียใจอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผัวเมียอย่างเดียวก็ได้ เรามีเรื่องให้เสียใจกับคนในครอบครัวพ่อแม่ พี่น้อง ลูก เพื่อน และวันหนึ่งเราก็มีอารมณ์ต่าง ๆ มากมาย

เพราะว่าเฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ส่วนตัวบางที 3 นาที 4 สเตตัส เป็นเรื่องของความรู้สึกตามอารมณ์ แล้วบางทีก็เป็นแคปชั่นทั่วไป บางทีโพสต์ไปแล้วก็ลบออก เพราะรู้สึกดีหรือหายแล้วก็เป็นปกติ ยืนยันว่าที่ตัวเองโพสต์ตัดพ้อไม่เกี่ยวกับแฟนใหม่

ส่วนการโพสต์เรื่องนอกใจขอพูดตามตรงว่าหมายถึงสามีเก่า เพราะที่ผ่านมาตนโดนชาวเน็ตถล่มหาว่านอกใจสามีเก่า ทั้งที่จริง ๆ ตอนนี้ภรรยาของนายรุ่ง กำลังมีน้องได้ 6 เดือน เขาคบกัน อะไรกันตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว หมายความว่าเขาคบหากันมานานก่อนที่เราจะเลิกกัน แล้วยังมีการมาแขวะ ทำให้แฟนคลับเขามาแขวะเราอีก เราเราจึงได้โพสต์เรื่องนี้ และมีการไปคอมเมนต์โพสต์ของเขาตามความเป็นจริงว่าชอบหลอกผู้หญิงว่ารักเดียว และขอยืนยันว่ากับแฟนใหม่ของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ถ้าทะเลาะกันก็ทะเลาะกันเรื่อง กินข้าว แค่นี้จริง ๆ ตอนนี้กับแฟนใหม่ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน

นายรุ่ง เชื้อแอบราช อดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง ที่คบหากันมา 4 ปี มีบุตรด้วยกัน 3 คน เปิดเผยว่า เรื่องโพสต์ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าแม่น้ำหนึ่งเครียดเรื่องอะไร เพราะไม่ค่อยพูดคุยกัน ในเรื่องส่วนตัวแล้วมีเพียงการติดต่อโทรไปหาลูกเท่านั้น ปกติแม่น้ำหนึ่งก็เป็นคนชอบโพสต์ตัดพ้ออยู่แล้ว เป็นคนคิดมาก ชอบเก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปคิด อาจจะทำงานเหนื่อยด้วยหรือไม่ เพราะแม่น้ำหนึ่งเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการทำงานมากขายของออนไลน์เก่ง เมื่อก่อนตอนอยู่ด้วยกันถ้าไม่ได้ยอดตามเป้าหรือไม่เป็นไปตามที่ตัวเองคิดแม่น้ำหนึ่งก็จะขี้หงุดหงิด โมโหง่าย และโพสต์อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องปกติ

ตนคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับตนเอง เพราะยืนยันว่าไม่ได้นอกใจแม่น้ำหนึ่งตอนที่เลิกกัน และออกมาจากบ้านตอนนั้น 16 กันยายน เพราะรู้สึกได้ว่าแม่น้ำหนึ่งไม่เหมือนเดิม สุดท้ายก็จับได้ว่าแม่น้ำหนึ่งมีผู้ชายคนใหม่ จึงได้ออกมาจากบ้านของแม่น้ำหนึ่ง หลังจากนั้น1 เดือน ถึงจะเริ่มคุยกับสาวคนใหม่จนแฟนตั้งครรภ์ จนตัดสินใจแต่งงานกันเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อยากบอกว่าถ้าเหนื่อยจากการทำงานก็ขอให้พักผ่อน

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ