เปิดคำพูด ซิลค์ผู้เล่นเบลเยียม หยอดบอลให้ ทัดดาว พุ่งไปรับจนเจ็บ

เปิดคำพูด ซิลค์ผู้เล่นเบลเยียม หยอดบอลให้ ทัดดาว พุ่งไปรับจนเจ็บ

แนน ทัดดาว ที่ตุรกี แพทย์ได้ให้การรักษาแบบประคับประคอง ทางทีมแพทย์ของสมาคมฯ ได้ปรึกษากันแล้วลงความเห็นเบื้องต้นว่า สามารถรักษาได้ จะใช้เวลารักษาประมาณ 6-8 สัปดาห์ และแนะนำให้กลับมาตรวจละเอียดที่ประเทศไทยโดยเร็วอีกครั้งหนึ่ง เพื่อกำหนดแนวทางรักษาให้หายโดยเร็วที่สุด

ซึ่งสมาคมฯ ได้ประสานงานกับผู้ฝึกสอนแล้วกำหนดให้ทัดดาว กลับมาตรวจรักษาที่ประเทศไทยโดยจะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเช้าวันที่ 7 มิถุนายน 2565 และเข้าพักตรวจและรักษาที่โรงบาลปิยะเวท

โดยทีมแพทย์ของสมาคม ฯจะประสานกับทีมแพทย์โรงบาลปิยะเวท เพื่อดูแลรักษาให้ทัดดาว หายเร็วที่สุดเพื่อกลับมาช่วยทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปลายปีนี้

ซึ่งหลังจากที่สาวแนนเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์วันดังกล่าว โดยสาวแนนได้เผยว่า หลังจากที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ซิลค์ ฟาน อาแวร์เมต นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติเบลเยียมที่หยอดลูกที่สาวแนนพุ่งไปรับจนได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เข้ามาขอโทษที่หยอดลูกนั้น ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้สาวแนนได้รับบาดเจ็บ

สาวแนนเผยว่า ซิลค์เค้าเป็นห่วงมาก ทีมเบลเยียมทั้งนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชเขาน่ารักมากค่ะ เขาก็เข้ามาจับแขนแล้วถามว่าเราโอเคไหม เขาเป็นห่วงเรามาก ตอนกลับก็เข้ามาถามว่า โอเคมั้ย อาการเจ็บดีขึ้นหรือยัง น่ารักทั้งทีมค่ะ

ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยต่างเข้าไปชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ นอกจากนี้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยยังได้เข้าไปขอบคุณซิลค์ที่เป็นห่วงสาวแนนในอินสตาแกรมของซิลค์กันเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ