อาชีพใหม่ แพท พัสสน พร้อมเผยสาเหตุลาวงการไปกว่า 10 ปี

อาชีพใหม่ แพท พัสสน พร้อมเผยสาเหตุลาวงการไปกว่า 10 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนดังที่ได้หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีนานเป็นสิบกว่าปี สำหรับ อดีตพระเอกชื่อดัง แพท พัสสน ที่ล่าสุดได้มาร่วมพูดคุยผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมเผยสาเหตุที่หันหลังให้กับวงการบันเทิง อยู่ดีๆ หายไปเลย หายไปไหน

แพท ไม่หายไปไหนครับ ยังอยู่ประเทศไทย หมายถึงหน้าจอ แพท คือตอนที่หายไปยังมีละครอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้เป็นพระเอก กลายเป็นผู้ร้ายบ้าง เป็นพ่อบ้าง ถ้าไม่ได้ตั้งใจดูละครเรื่องนั้นก็อาจจะไม่ได้เห็น 2.คือพอเริ่มเฟดจากการเป็นพระเอกใช่ไหมครับ ผมก็เริ่มทำงานประจำด้วย ถ้างั้นตอนนั้นเรารู้สึกว่าถ้าเราไม่ได้เป็นพระเอกแล้ว

เราไปทำงานประจำดีกว่า แพท จริงๆ มันมั่นคงกว่า ถ้าเราสามารถบริหารเวลาได้ เราก็สามารถทำหลายอย่างได้ นอกจากถ่ายละคร งานหลักๆ ทำอะไร แพท ผมเป็นฝ่ายการตลาดของเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ เรามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการตลาด หรือชอบทางด้านนี้อยู่แล้ว แพท ผมโตและเรียนมหาวิทยาลัยที่อเมริกา

แล้วจบด้านการตลาด แล้วผมมีโอการได้รู้จักครอบครัวจิราธิวัฒน์ และขอไปฝึกงานน่าจะประมาณน่าจะ 30 ปีที่แล้ว แล้วพอถึงช่วงที่ผมคิดว่าควรจะลองทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่แค่ละคร ก็เลยติดต่อเข้าไป ในวงการยังมีผลงานอะไรให้ได้ติดตามไหม แพท ยังมีนะครับ เพิ่งจบไปของแกรมมี่เป็นซีรีส์วาย

แล้วตอนนี้มีหนังของอเมริกาที่มาถ่ายเมืองไทย โชคดีมากเขาบอกว่าต้องการคนไทยที่พูดภาษาอังกฤษชัด อะไรที่ทำให้พี่ตัดสินใจ จากพระเอกมาเป็นชายรักชาย แพท ไม่เห็นเป็นไร มันเป็นการแสดง คือแสดงให้คนเขาเชื่อว่าเราเป็น

รู้สึกว่าโอเค ประสบความสำเร็จในบทเรื่องนั้น กลัวคนติดภาพไหม แพท ไม่ๆ จริงๆ ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ คนก็สงสัย คิดเหมือนกันว่าเราเป็นหรือเปล่า คอนเฟิร์มเลยว่าเราเป็นหรือไม่เป็น แพท เราไม่ได้เป็น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ