อัจฉริยะ เผยถึงเฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม

อัจฉริยะ เผยถึงเฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม

เรียกได้ว่าผ่านมา 3 เดือนสังคมก็ยังให้ความสนใจอยู่ตลอดสำหรับคดี แตงโม นิดา งานนี้หลายๆคนเข้ามาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ บนเรือ

ล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องยูทูป โคนันเมืองไทย โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ได้กล่าวถึง เฮียเซี๊ยะ เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC โดยระบุว่า ช่วงบ่ายไปดำเนินคดีกับเอกชนรายหนึ่ง ที่ให้การเท็จในคดีแตงโม แล้วก็ทำลายหลักฐาน ผมไม่ได้กลัวหรอกครับ ผมบอก นายเซี๊ยะ ไปแล้ว ที่เป็นเจ้าของที่ดิน ที่ให้เช่าอู่ NBC ผมบอกไปแล้วว่า ผมไม่เคยกลัวที่จะมาฟ้องร้องผม ไม่ต้องขู่ผมหรอก ขู่ผมออกสื่อทุกวัน ผมเป็นคนที่ไม่กลัวอยู่แล้ว เรื่องการฟ้องร้อง

พิสูจน์กันที่ภาพหลักฐาน แล้วผมจะพิสูจน์ให้คุณดูเลยว่า ตี 2 ถึงตี 5 ที่คุณเอาเรือออกไป คุณใช้สิทธิ์อะไรในการเอาเรือของกลาง ออกไปจากอู่ NBC แล้วขับเรือของนายปอ ไปตามสถานที่ต่างๆตั้งแต่ตี 2 ยันตี 5 คุณใช้สิทธิ์อะไร

ในเมื่อคุณเป็นเจ้าของอู่เก็บเรือ คุณไม่ได้เป็นเจ้าของเรือ อันนี้คุณเอาเรือไปทำอะไร แล้วคุณเอาเรือไปส่งใครที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเวลาตี 2 กว่า แล้วคุณก็กลับมาวนที่วัดค้างคาว เป็นชั่วโมงตั้งแต่ตี 2 ครึ่ง ยันตี 3 ครึ่ง สิ่งต่างเหล่านี้ ถ้าเราไม่มีข้อมูลเราไม่กล้าดำเนินคดีกับคุณหรอก

ขอบคุณ โคนันเมืองไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ