แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา โพสต์เศร้าทำนองตัดพ้อถี่ๆจดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี

แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา โพสต์เศร้าทำนองตัดพ้อถี่ๆจดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี

เพิ่งเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีไปเมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับ แม่น้ำหนึ่ง หรือ ภิรดา ธนโชติจินดา เจ้าแม่บอกเลขเบอร์ 1 ของไทย หลังจากที่เลิกกันมาได้พักใหญ่ จนต่างฝ่ายต่างมีแฟนใหม่แล้ว โดยมีการแบ่งสินสมรสให้กับอดีตสามีส่วนหนึ่ง แต่สินสมรสส่วนใหญ่จะยกให้กับลูกทั้งสามคน

ซึ่งอยู่ในความดูแลของตนเอง ก็มีประเด็นเกิดขึ้นกับ แม่น้ำหนึ่ง เมื่อชาวโซเชียลรายหนึ่งได้ตัดคลิปบางช่วงบางตอนในไลฟ์ของเจ้าแม่บอกเลขมาลงในแอพฯ TikTok พร้อมเขียนข้อความว่า เปิดตัวแฟนแม่น้ำหนึ่ง ซึ่งในคลิป แม่น้ำหนึ่ง ได้มีการแพลนกล้องเผยให้เห็นหนุ่มคนหนึ่งที่นอนอยู่ข้าง ๆ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าแม่บอกเลขชื่อดังอย่าง แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ที่ช่วงหลังมักโพสต์สเตตัสเศร้าๆผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า จดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี ผ่านมันไปให้ได้นะน้ำ จนทำให้หลายคนสงสัยความรักกำลังมีปัญหาหรือเปล่า และเมื่อย้อนกลับไปดูโพสต์ก่อนๆของแม่น้ำหนึ่ง

ก็พบว่าโพสต์ข้อความทำนองเศร้าๆอีกเช่นกัน อาทิ ทุกวันนี้แบกรับอะไรไว้คนเดียวมากมาย เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้ามันไม่พอสำหรับใครขอโทษนะ ภาระรอบด้าน เวลาพักไม่มี ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง จะให้เอาใจคนทั้งโลกคงไม่ทำ เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความเดือดฉะผู้ชายนอกใจอีกด้วย โดยระบุว่า ผช นอกใจผญไปมีอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียกไม่ดี และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยกล่าวอีกว่า

ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็ไม่ดีเหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี และเธอยังได้ตอบกลับคอมเมนต์แฟนคลับอีกว่า 55555 นอนแช่กระทะทองแดง นึกว่าจากุชชี่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ