กอล์ฟ เบญจพล เผยภาพหลังบินทำหล่อที่เกาหลี

กอล์ฟ เบญจพล เผยภาพหลังบินทำหล่อที่เกาหลี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได่ตัดสินใจทำการทำหล่อ โดยเจ้าตัวเผยเหตุผลที่ยอม ทั้งที่กลัวหมอว่า เหตุผลแรกคือ ไม่รู้มันเป็นอะไร ของพี่มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และจู่ๆ แม่ก็ส่งไลน์มาหา

แม่บอก กอล์ฟ ไปทำหล่อก็ดีนะลูก แม่ทักเอง เราก็รู้สึกว่าเห้ย ถ้าเกิดแม่ทัก แสดงว่าไม่ค่อยแฮปปี้ ถ้าแม่รู้สึกขนาดนี้ เราเองก็คือ รู้สึกเหมือนกันว่ามันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เวลาเราแสดงละครก็รู้สึกว่ามันรบกวนเฟรม ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วก็ทำล่ะกัน มันจังหวะCVด้วย

มีวันหยุดหลายวัน หลังรอคอยมานาน 2 ปี ในที่สุดนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ก็ได้ฤกษ์ดีบินลัดฟ้าไปทำหล่อแก้ใหม่รอบ2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งการรักษาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เจ้าตัวที่อยู่ในช่วงพักฟื้นเลยถือโอกาสเที่ยวกับภรรยาสาวอีกหลายวัน ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ได้เผยภาพแรกถอดแมสก์ให้เห็นใบหน้าชัดๆ ทรงใหม่เข้ารูปหล่อมาก พร้อมแคปชั่น สวัสดีฟอลโลเวอร์ นอกจากแฟนๆ จะชื่นชมความหล่อเหลาแบบฉบับโอปป้ามาเองแล้ว

มีบางคนคอมเมนต์อยากเห็นทรงชัดๆ หนุ่มกอล์ฟจัดให้ กับภาพหันข้างแบบเต็มๆ เผยให้เห็นทรงใหม่ที่เข้ารูปโด่งเป็นสันเป๊ะมาก ทำเอาเพื่อนดาราในวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กดไลก์ให้กับความหล่อเฟี้ยว หล่อเกินไปมั้ย ดูดีขึ้นมาก ลุกส์โอปป้ามาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ