เปิด 7 คนบันเทิง ยกสมบัติให้ลูกและเมีย

เปิด 7 คนบันเทิง ยกสมบัติให้ลูกและเมีย

เงินทองเป็นของนอกกาย หาเมื่อไหร่ก็หาได้ เปิด 7 คนบันเทิง ยกสมบัติให้ลูกและเมีย ชีวิตของผู้ชาย เมื่อแต่งงานแล้ว ครอบครัวสำคัญที่สุด ทรัพย์สินเงินที่หามาได้ ก็เพื่อให้พวกเขาอยู่สุขสบาย ปัจจุบันยังมีลมหายใจ ก็ขอจัดการทุกอย่าง ให้เรียบร้อย จะได้ไม่มีปัญหา ในภายหลังครับ

7. พีเค ปิยะวัฒน์ เจ้าพ่ออีเวนต์เมืองไทย หวานใจของนางร้ายสาวแซ่บ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ พร้อมยกทรัพย์สมบัติที่มี ให้กับภรรยาคนสวยครับ เพราะทั้งคู่นั้น ไม่คิดจะมีทายาทสืบสกุล ขออยู่แฮปปี้แบบนี้ไปก่อน โดยเจ้าตัวนั้นรักภรรยามากครับ เงินที่หามาได้จากการทำงาน ก็ยกให้ภรรย เอาไว้กินเอาไว้ใช้ เรียกว่าเป็นสามีที่สุดยอดมาก ๆ ครับ

6. ซูโม่กิ๊ก กิจเจริญ พิธีกรและผู้จัดรายการชื่อดัง ประกาศโอนมรดก ทรัพย์สินทั้งหมด ให้กับลูกชายสุดที่รัก อย่าง กานต์ กิจเจริญ สามีของนักร้องสาวลูกทุ่ง เปาวลี พรพิมล ตอนนี้ได้แต่รอคอย ว่าเมื่อไหร่กันนะ จะได้อุ้มหลานกับเขาสักที ถึงขนาดเก็บไปฝันเลยทีเดียว แบบนี้ต้องรีบปั๊มทายาทซะแล้วครับ

5. แทค ภรัณยู นักแสดงมากความสามารถ ลุคแบดบอย แต่ว่าอีกหนึ่งบทบาท เป็นคุณพ่อแสนอบอุ่นครับ ห่วงอนาคตของน้องภารัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน วางแผนทุกอย่างเสร็จสรรพ ทำพินัยกรรม ยกทรัพย์สมบัติที่มี ให้หมดเลยครับ ในอนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ ก็ขอหาเงินเพิ่มเยอะ ๆ เพราะว่าของตัวเองให้ลูก จนหมดตัวแล้วครับ

4. ป็อก ภัสสรกรณ์ ทายาทอาณาจักรเซนทรัล เชื่อว่าชีวิตคนเรานั้น ไม่แน่นอนครับ จึงตัดสินใจพูดชัดเจน ขอทำพินัยกรรม ยกสมบัติทั้งหมด ให้กับมาร์กี้และลูก ๆ โดยตั้งใจเขียนด้วยลายมือตัวเอง ทุกตัวอักษรครับ หวังให้ภรรยาและลูกอยู่อย่าง สุขกายสบายใจ แค่นี้ตนเองก็พอใจ หายห่วงแล้วครับ

3. หม่ำ จ๊กม๊ก ซุปตาร์ตลกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ไม่หวั่นว่าลูกจะแย่งมรดกกันครับ หากวันข้างหน้าเจ้าตัวไม่อยู่แล้ว เคยบอกครับว่า เคยทำพินัยกรรม แบ่งสมบัติให้กับ ทั้งเอ็มและมิกซ์ เรียบร้อยละครับ เตรียมตัวเกษียณ เลี้ยงหลานอย่างเดียว แบ่งสมบัติเลยตอนนี้ เหมาะสมแล้ว สบายใจทุกฝ่ายครับ

2. เป๊ก สัญชัย สามีไฮโซ ของนักแสดงมากฝีมือ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยว่าสามีนั้น เซ็นยกมรดกทั้งหมด ให้กับลูกสาวสุดรักสุดหวง น้องลียา เรียบร้อยแล้วนะครับ พอทำเรื่องทุกอย่างเสร็จ สามีถึงกับบอกว่า ตอนนี้เขาจนมากนะ ไม่มีเงินแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ลูก ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน ขอรีบจัดการทุกอย่าง เพื่อที่ในภายภาคหน้า จะได้ไม่มีปัญหาเกิดขึ้นครับ

1. แจ๊ส ชวนชื่น ตลกร้อยล้าน ขวัญใจวัยรุ่น ก็เป็นอีกคนครับ ที่ยกมรดกทั้งหมดที่มี ให้กับศรีภรรยา แจง ปุณณาสา และลูก ๆ ทุกคน ยอมรับว่าเคยนอกใจ แล้วเมียก็จับได้ บ้านเกือบแตกครับ ตอนนี้สำนึกแล้ว ว่าเมียคืนคนที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น จึงเซ็นโอนทรัพย์สินทั้งหมด ให้เป็นชื่อเมีย เรียกว่ายอมให้หมด ทุกอย่างแล้ว ขอเป็นผู้ชายยุคใหม่ ที่เทิดทูลภรรยา และรักลูกสุดหัวใจครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ