โซเชียลสงสัย มงคลกิตติ์ กับทนายกฤษณะ ไม่ร่วมงานกันแล้ว

โซเชียลสงสัย มงคลกิตติ์ กับทนายกฤษณะ ไม่ร่วมงานกันแล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นทนายเดชา ได้ออกมาประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายให้คุณแม่ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ขณะที่ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายคนแรกของคุณแม่ ที่หลายคนเพ่งเล็งว่าจะรีเทิร์นกลับมาเป็นทนายให้คุณแม่อีกครั้งหรือไม่ วันนี้ 26 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา ทนายกฤษณะ เปิดใจ บอกว่า เพิ่งจะทราบพร้อมกันกับทุกคนเมื่อเช้า ว่าจะต้องเข้ามาเป็นทีมดูแลคดีแตงโมและคุณแม่ ร่วมกับพรรคไทยศรีวิไลย์ของ ส.ส.เต้ โดยหลังจากเห็นโพสต์ ส.ส.เต้ เพียงแค่ไลน์มาบอกว่า ตามนั้นนะ ตนก็ยังอึ้งอยู่ แต่ก็รู้สึกยินดี เมื่อถามว่าได้คุยกับแม่โดยตรงหรือยัง ทนายกฤษณะก็บอกว่ายังไม่มีจังหวะได้คุย งั้นเดี๋ยวโทรหาเลยแล้วกัน โดยโทรไปทั้งไลน์และเบอร์โทรศัพท์ แต่ว่าคุณแม่ยังไม่รับสาย

ส่วนที่แม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็ค ทนายกฤษณะ บอกว่า เขาเชื่อบังแจ็คแค่ 50% เพราะ เคยติดต่อกับบังแจ็คมานานแล้ว บังแจ็คบอกจะส่งหลักฐานมาให้ ตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นทนายความให้แม่แตงโม แต่สุดท้ายก็ไม่ได้หลักฐานอะไร ถ้าหลังจากนี้ บังแจ็คทำให้แตงโมเสียหาย เขาจะจัดการ บังแจ็คด้วยตัวเอง เมื่อถามว่า ทนายกฤษณะจะร่วมทำคดีหรือไม่ ทนายกฤษณะ บอกว่า เดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนที่อาจจะต้องทำงานร่วมกับนายอัจฉริยะ ตนก็มีแนวทางคล้ายกับ นายอัจฉริยะเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ติดอะไรอยู่แล้ว แค่อยากมาช่วยแตงโมกับแม่

ล่าสุดเมื่อนักข่าวถาม สส.เต้ว่า พี่เต้ๆ ทนายกฤษณะยังทำงานให้พรรคอยู่ไหม ซึ่งสส.เต้ตอบกลับว่าเดี๋ยวนี้ไปทำงานให้ทนายเดชาแล้วมั้ง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ทนายกฤษณะยังจะดำเนินการร้องมรรยาททนายเดชาอยู่เลย

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ เจ้าของคลิปจาก TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ