แม่ยกมือวอน ตามหาบุตรสาว

แม่ยกมือวอน ตามหาบุตรสาว

วันที่ 7 มิ.ย. 65 ที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จาก นางเกษชรินทร์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบรี ว่า ด.ญ. จีราพร หรือน้องแตงโม อายุ 13 ปี ลูกสาวคนโต ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันศุกร์ที่3 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีเพียงโทรศัพท์มือถือและสายชาร์ตแบตเตอรี่ติดตัวไปเท่านั้น จนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 วันแล้วยังติดต่อลูกไม่ได้ ไม่รู้ว่าไปกับใครอยู่ที่ไหน เป็นอย่างไร ตอนนี้เป็นห่วงมาก

นางเกษชรินทร์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีลูกสาวอยู่ 2 คน น้องแตงโมเป็นลูกสาวคนโต ตนกับน้องแตงโม อยู่คนละบ้านโดย น้องแตงโมและน้องสาวอาศัยอยู่กับย่าที่ ต.ดอนมะเกลือ ส่วนตนเองอยู่ที่ ต.สระยายโสม พอถึงวันหยุดก็จะมารับลูกสาวทั้ง 2 คนไปดูแล ช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาย่าของน้องแตงโมได้โทรมาบอกว่าน้องแตงโมหายตัวไป

ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

โดยก่อนที่ลูกสาวจะหายไปนั้นย่าของน้องแตงโมได้บอกว่า เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์หลังจากน้องแตงโมกลับจากโรงเรียนก็ได้ออกไปตลาดนัดกับเพื่อนอีก 3 คน เพื่อไปซื้อกับข้าวมารับประทาน พอกลับถึงบ้านย่าของน้องแตงโมก็ได้บ่นน้องแตงโมเรื่องการเก็บข้าวของต่างๆ ให้เป็นระเบียบมากกว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันนิดหน่อย

จนเมื่อเวลา 19.00น.น้องแตงโม ได้มาขอเงินย่าเพื่อไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ร้านค้าข้างบ้าน ส่วนย่าก็ได้เข้านอนเพราะไม่สบาย กระทั่งเวลาประมาณ 21.00น. ย่าได้ตื่นขึ้นมาและได้เดินไปดูน้องแตงโมที่ห้องนอน แต่ไม่พบน้องแตงโมแล้วจึงได้โทรศัพท์หาตนเอง . ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก เพราะลูกสาวหายออกจากไปมีเพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและสายชาร์ตแบตเตอรี่ ส่วนชุดที่ลูกสาวใส่นั้นเป็นเสื้อยืดสีเขียว กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงินม่วง ตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมาและได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูกสาวเพื่อให้คนในโลกโซเซียลช่วยตามหาอีกแรง เพราะลูกสาวชอบเล่นเฟซบุ๊ก

ตอนนี้ น้องแตงโม ก็ได้บล็อกเฟซบุ๊กของตนเองทำให้ติดต่อไม่ได้ อีกทั้งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวก็ไม่ได้ใส่ซิมการ์ด ตอนนี้ตนเองก็ตามหาจนสุดปัญญาของตัวเองแล้ว ตนเป็นห่วงลูกมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ มีอะไรก็อยากให้ลูกสาวกลับมาพูดคุยกัน ทำความเข้าใจกัน แม่พร้อมจะรับฟังและยกโทษให้ทุกอย่างขอเพียงให้ลูกกลับบ้าน . นางเกษชรินทร์ ได้ยกมือไหวทั้งน้ำตาพร้อมกับวอนคนที่รู้จักน้องแตงโม หรือหากใครมีข้อมูลเบาะแสช่วยแจ้งมาได้ที่ เบอร์โทร 098-9214936 หรือที่ เฟสบุค ณี เกษชรินทร์ ใครที่แจ้งเบาะแสจนพบน้องแตงโม ตนเองมีน้ำใจให้เป็นจำนวนเงิน 10,000บาท

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระยายโสม ได้ส่งชุดสืบสวนมาพูดคุยกับย่าของน้องแตงโม และพูดคุยกับเพื่อนของน้องแตงโมเพื่อหาข้อมูล พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามวันเวลาและเส้นทางที่คาดว่าน้องแตงโมจะผ่าน และจะไปพูดคุยกับเพื่อนสนิทของน้องแตงโมอีกคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่ อ.สองพี่น้อง ที่น้องแตงโม คุยกันทางข้อความเป็นประจำ คาดว่าน่าจะพบตัวน้องในเร็วๆนี้

ขอบคุ ณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ