หนูนา ภรรยา เอ ไชยา เข้าครัวทำไข่ลูกเขย ให้แม่สามีครั้งแรก

หนูนา ภรรยา เอ ไชยา เข้าครัวทำไข่ลูกเขย ให้แม่สามีครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เคยสร้างความฮือฮาไปทั้งวงการมาแล้วแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ที่เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าแต่งงานมีภรรยาและลูกถึง 2 คนแล้ว แถมยังเก็บเงียบมากว่า 20 ปี จนลูก ๆ นั้นโตเป็นหนุ่มสาว

ซึ่งลูกสาวยังเข้าวงการบันเทิงตามรอยคนพ่อด้วย ซึ่งทาง เอ ไชยา ก็ได้ควง หนูนา พจนา ภรรยาคู่ชีวิตมาเปิดใจในรายการ ถึงเรื่องราวความรักที่ต้องแอบซ่อนไว้กว่า 20 ปี ห้ามเปิดเผยและบอกใครไม่ได้ว่า จริง ๆ คบหากันมากวา 30 ปีแล้ว แต่เปิดเผยไม่ได้ประมาณ 20 กว่าปี และตอนที่เปิดตัวได้เราก็ไม่ได้อยากเปิดตัวแล้ว

มันคุ้นกับการอยู่แบบนั้น และมีความสุขที่ไม่ได้เปิดตัว เราเพิ่งมาเปิดตัวกันได้ประมาณ 4 ปีเอง หลังจากเปิดตัวลูก นับวันยิ่งหวาน เอ ไชยา มิตรชัย กับภรรยาสุดเลิฟ หนูนา ล่าสุดช่องยูทูบ Mitchai Family เผยคลิป เอ-นา พาเข้าครัว EP.1 เปิดตัว ไข่ลูกเขยไชยา ครั้งแรก สามีภรรยาทำไข่ลูกเขย

ที่นานๆจะได้ทำเมนูนี้พร้อมสโลแกนของหนูนาที่นับวันปล่อยมุขฮาขึ้นเรื่อยๆ โดยบอกว่า ถึงไข่ลูกเขยสีจะดำ แต่ใจคนทำสีชมพู ทำเอาสามีชอบใจใหญ่ ภรรยาสายฮา สามีขำได้ทั้งวัน คลิปล่าสุด ชวนกันมาทำกับข้าวที่บ้าน สองสามีภรรยา เอ ไชยา กับ หนูนา ทำไข่ลูกเขย ส่วน แชมป์ ลูกชายเห็นพ่อแม่ทำไข่ลูกเขยเลยไปช่วยทำ

กิจกรรมครอบครัวที่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากๆ ทำไข่ลูกเขยไป ภรรยาปล่อยมุขฮาไปเรื่อยๆ ทำให้สามีขำได้ตลอด แถมคุยเรื่องชีวิตครอบครัวอยู่กันมา 29 ปีแล้ว เธอจำได้ไหมวันแรกที่เธอย้ายไปอยู่บ้านฉัน สามีจำไม่ได้ แถมลูกชายก็เข้าข้างแม่ สามีต้องหวานกลบเกลื่อนว่าจำเธอได้

ลูกยังอำพ่อว่ามีคนบอกว่าพ่ออย่าจำสลับคนก็พอ ไข่ลูกเขยออกมาหน้าตาน่ากินมาก ลูกชายบอกว่าทำเต็มที่ พ่อเอชมลูกชายพิถีพิถันตั้งแต่ทอดไข่ รสชาติออกมาจะถูกปากคุณย่าขนาดไหน ชวนครอบครัวอื่นวันว่างๆ มาทำกิจกรรม ความรักในครอบครัวจะเกิดขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ