6 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยมาก แต่หลายคนไม่ค่อยพูดถึง

6 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยมาก แต่หลายคนไม่ค่อยพูดถึง

สวยไม่แพ้ใคร 6 ดาราสาวลูกครึ่ง สวยมาก แต่หลายคนไม่ค่อยพูดถึง บางคนผ่านผลงานละครกันมาแล้วอย่างมากมาย เป็นถึงนางเอกกันเลยก็ว่าได้ จนกลับไม่โด่งดังจนถูกมองข้ามเรื่องความสวย งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ไอซ์ อามีนา

นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย - ปากีสถาน ที่ผ่านผลงานละครมาอย่างมากมาย แต่ก็ยังไม่าปังเท่าที่ควร เลยทำให้หลายคนไม่ได้พูดถึงเธอเท่าไหร่นัก แต่ขอบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยมากจริงๆ ใบหน้าคมหวานๆ ปนเซ็กซี่ เล่นเอาใจละลายได้ไม่น้อย แถมเรื่องการแสดงของเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ ผ่านมาแล้วหลายบทบาท เป้นอีกสาวที่ทั้งสวยและเก่งจริงๆค่ะ

5 แจ็คกี้ ชาเคอลีน

นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย - เยอรมัน ที่โด่งดังมาจากกระแสน้องบอง และความฮฮาของเธอที่สร้างเสียงหังเราะให้กับเหล่าแฟนๆอย่างมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าความตลกปกฮาของเธอเลยทำให้หลายคนมองข้ามความสวยของเธอไป

เพราะแท้จริงแล้ว ถ้าเธอสวมมาดนางเอกแบบเริดๆ ก็สวยและน่าหลงใหลอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเธอคนนี้ ทั้งสวยจะตลก ครบเครื่องมากจริงๆ

4 เจน รมิดา

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาววัยรุ่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับสาวสวย เจน รมิดา ที่น้องคนจะรู้ว่าเป็นลูกครึ่ง ไทย -ไต้หวัน ในขณะที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากซีรี่ย์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ รวมไปถึงผลงานอีกมากมาย

และยังเป็นที่รู้จักการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง SIZZY อีกด้วย ซึ่งเธอเป็นที่โดดเด่นเรื่องหน้าตาเอามากๆ จนถึงขนาดเป็นภาพลักษณ์ประจำวงเลยทีเดียว สวยขนาดนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วหละค่ะ

3 จีน่า ญีนา

นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย - คิวบา ผ่านผลงานละครในฐานะนางเอกมาอย่างมากมาย เช่นเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว Teeใครทีมันส์ บาปอยุติธรรม รวมไปถึงผลงานที่หลายคนกำลังรอคอยกับเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ซึ่งปฏิเสธิว่าเธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวยมากๆคนหนึ่งในวงการ ทั้งหุ่นยาวข่าวดี ใบหน้าก็สวยคมสุดๆ แต่ไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหนก็ยังไม่ปังเท่าที่ควรสักที จนหลายคนมองข้ามเธอไปนั่นเอง

2 เดียร์น่า ฟลีโป

นักแสดงสาวงลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส ที่เธออยู่ในวงการกับฐานะนางเอกด้วยเช่นกัน ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเธอก็ก็เช่นเรื่อง ลับลวงใจ help me คุณผีช่วยด้วย ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนก็พูดถึงเธอในเรื่องส่วนสูง เพราะด้วยความขาเรียวยาวสุดๆ จึงถูกยกให้เป็นนางเอกขาสวยอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะเธอก็เป็นสาวที่หน้าตาสะสวยไม่แพ้ใคร เรียกได้ว่าไม่มีที่ติตรงไหนเลยก็ว่าได้ ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนเลยหละค่ะ

1 ซาร่า เล็กจ์

นักแสดงสาวสวย ลูกครึ่งไทย - อังกฤษคนนี้ ก็เป็นอีกสาวที่สวยอินเตอร์แบบนี้สุดๆ แต่กลับไม่พูดถึงเป็นวงกว้างเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ค่อยได้รับบทในฐานนะนางเอกมากนัก จึงไม่ได้ถูกจับตามองในเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ถ้าใครได้ส่องอินสตาแกรมของเธอจะรู้ว่าเธอเแ้นสาวที่สวยมากๆ แถมยังเป็นนางเอกแบบที่หุ่นดีไม่ใช่เล่นเลยจริงๆ บอกได้เลยว่ายิ่งมองยิ่งชวนหลงไหลไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ