เผยโฉมหน้าพี่เลี้ยงคนใหม่น้องแอบิเกล สาวน้อยถูกใจ

เผยโฉมหน้าพี่เลี้ยงคนใหม่น้องแอบิเกล สาวน้อยถูกใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 แล้วสำหรับ ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทางด้าน ชมพู่ อารยา เพิ่งได้มีลูกสาวคนที่ 3 น้องแอบิเกล ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเพิ่งออกมาได้เพียงเดือนกว่าๆ

แต่แฟนคลับของ น้องแอบิเกล นั้นล้นเลยทีเดียว และทางด้าน ชมพู่ อารยา มักจะออกมาโพสต์อวดโมเมนต์ความน่ารักระหว่าง พี่สายฟ้าและน้องพายุ ซึ่งหลายๆคนก็ต่างคาดเดาว่า น้องแอบิเกล หน้าเหมือนใครระหว่าง พี่สายฟ้า-พี่พายุ กันแน่ ทางด้าน ชมพู่ อารยา

ได้พาลูกๆ น้องสายฟ้า-น้องพายุ และลูกสาว น้องแอบิเกล ไปโรงพยาบาล ซึ่งงานนี้เลยได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของพี่แฝดที่ช่วยคุณแม่ดูแลน้องแอบิเกล โดยเฉพาะ พี่พายุ ที่ดูจะหลงน้องสาวแบบสุดๆยืนเฝ้าไม่ห่าง ทำเอาหลายๆคนนั้นอดที่จะเอ็นดูครอบครัวนี้ไม่ได้จริงๆ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง น้ากัปของหลานๆ พี่สายฟ้า-พี่ี่พายุ ที่งานนี้มาเจอกับน้องเกล พร้อมเผยโมเมนต์อุ้มสาวน้อนหยอกล้อกันกันมุ้งมิ้งดูน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ และดูท่าน้องเกลจะชอบพี่เลี้ยงคนนี้จริงๆ เพราะยิ้มหวานไม่หุบเลยน๊าาาา

ซึ่งทางหนุ่มกัปตันและทางคุณแม่ชมพู่นั้นก็สนิทกันและมีเวลาว่างเลยไปเจอถ่ายรูปให้ตอนถ่ายไม่ได้ยากมากเพราะเจอกันบ่อยพี่เขาก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าจะพรีเซ็นออกมาแนวไหนรับที่สนิทกันเพราะทาง พลอย ชวพร พาไปเจอเข้าแก๊งพี่เขา

ก็ไม่ได้ยากทุกคนมีความสบายความเป็นกันเองก็อยู่ได้กับทุกคนก็เหมือนเป็นน้องชายไปเลี้ยงหลานก็ไม่ได้เกร็งอะไรและไม่ได้เข้าแก๊งไฮโซเลยก็มีหลายคนที่รู้จักก่อนหน้าพอพักหลังได้ไปเจอพี่คนใหม่ๆมากกว่าเหมือนเวลามีปัญหาก็มีพี่ๆที่ปรึกษาได้มากขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ