น้องเซย่า ลูกสาวพีท ร้องไห้ หลังพบท่านเจ้าคุณ

น้องเซย่า ลูกสาวพีท ร้องไห้ หลังพบท่านเจ้าคุณ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักซึ่งนับเป็นเรื่องราวที่ครอบครัวของคุณพ่อคนเก่ง พีท ทองเจือ ต้องให้กำลังใจและช่วยกันจับมือผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ เมื่อลูกสาวคนเก่งอนาคตไกล อย่าง น้องเซย่า ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาฝึกฝนตัวเองมย่างหนักเพื่อการทำสิ่งที่ฝันนั่น

คืออการเป็นศิลปิน แต่ความฝันกลับต้องสะดุดลงเพราะน้องเซย่าป่วยเป็นไทรอยด์จนต้องหยุดทุกอย่างเพื่อรักษาตัว ครอบครัวเรามีกัน 5 คน ม่ามี๊เจง เซย่า มิย่า โรเตอร์ วันนี้เป็นวันเกิดเซย่า เซย่าเป็นคนเก่งหลายอย่าง เรียนดี รักการร้องเพลง งานศิลปะ ทำขนม

เป็นคนดูอาร์ตไดเร็คชั่นของเพลงมิย่าทั้งหมด มีจิตใจดี เซย่ามีความตั้งใจทำทุกอย่างที่ตัวเองต้องรับผิดชอบอย่างดีที่สุด มีวินัยเบอร์100 เซย่ามีความฝันและได้ออกเดินทางตามความฝันตัวเองตั้งแต่อายุ 14 โดยในครั้งนี้ยกครอบครัวไปทำบุญไหว้พระ

โดยไปที่ ม่อนกุเวร เชียงใหม่ ด้วย โดย เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยา พีท ทองเจือ ได้โพสต์คลิป ขณะน้องเซย่า ลูกสาว ยืนร้องไห้หลังไหว้พระ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า หมวยบอกหนูเพิ่งรู้ว่าเรื่องแบบนี้มีอยู่จริง ถ้าไม่เกิดขึ้นกับตัวเองจะไม่เชื่อเลย

หลังจากทำพิธีขอขมากรรมเสร็จหมวยมายืนรออยู่ดีๆหันไปนางยืนร้องไห้ มี๊ตกใจเกิดไรขึ้น หมวยบอกหนูก้อไม่รู้อยู่ดีๆก้อร้องไห้เองแบบบังคับตัวเองไม่ได้ พอเข้าไปพบท่านเจ้าคุณมีตอนนึงท่านพูดกับหมวยว่ารอมาตั้งนานกว่าจะได้พบหลาน

แค่นั้นหมวยบอกอยู่ดีๆมีภาพชายสูงวัยเข้ามาในหัวแล้วก้อร้องไห้เองแบบบังคับตัวเองไม่ได้อีกแล้ว เรื่องมหัศจรรย์มีอยู่จริง ยังมีอีกหลายเรื่องที่เกิดขึ้นในทริปนี้ coming soon mygirl seyajung กินinมู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ