5 คู่รักดารา ที่หลายคนอยากเห็นงานคู่มากที่สุด

5 คู่รักดารา ที่หลายคนอยากเห็นงานคู่มากที่สุด

แฟนๆตั้งตารอ เปิด 5 คู่รักดารา ที่หลายคนอยากเห็นงานคู่มากที่สุด คบกันดูใจกันมาหลายต่อหลายปี แต่งานคู่แทบไม่มีมาให้เห็น จนแฟนๆนั้นเรียกร้องให้หวานออกสื่อกันอย่างหนัก งานจะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 พิมฐา - แบงค์

เปิดตัวแบบก้ำๆกึ่งๆ สำหรับคู่ซี้เน็ตไอดอลอย่างสาวพิมฐา และหนุ่ม แยงค์ ที่หลังจากทั้งคุ่ได็โคจรมาเจอกันในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ซีซั่น 2 จนได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกัน ก่อนที่หลายคนจะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ

และหวานกันหนักขึ้นเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้ออกมายอมรับตรงๆว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่หลายคนก็รู้ว่าคู่นี้เขาไม่ใช่แค่เพื่อนแน่นอน งานนี้เหล่าแฟนๆก็รอคอยอยากให้ทั้งคู่มีงานร่ววมกันอีกไม่น้อยเลยลหะค่ะ

4 พีชญ์ - มารี

คู่นี้คบหากันมาเปิดปี แต่แทบจะไม่มีรายการ หรือออกงานร่วมกันเลยหละค่ะ สำหรับคู่ของหนุ่มพีชญ์และสาวมารี ที่หลังจากออกมายอมรับว่าคบหากันมานานแล้ว แต่ไร้รูปคู่หวานๆในโซเชียล

จนหลายคนอยากโอดครวญว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกงานคู่ด้วยกันบ้าง ซึ่งล่าสุดช่วงนี้ก็มีออกมาให้เห็นแบบปะปราย แต่ก็ไม่ได้สวีทให้เห็นเลยสักนิด ทำให้แฟนๆก็ยังคาดหวังว่าจะได้เห็นทั้งสองโชว์หวานผ่านสื่อในเร็วๆนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

3 จีน่า - ทอย

จับมือฝ่าพันกับมาจนถึงตอนนี้ สำหรับคู่รักของสาวจีน่า และหนุ่มทอย ที่ช่วงเปิตัวคบกันแรกๆ ก็โดนราม่าอย่างหนัก จนไม่สามารถลงภาพคู่ในโซเชียลได้ จนกระทั่ง ทั้งคู่ตัดสินใจลงภาพแรกในอินสตาแกรม

ที่ก็ทำให้เหล่าแฟนๆต่างพากันเข้าไปชื่นชมไม่น้อย แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่กล้าหวานกันเท่าไหร่นัก จนกระทั่งล่าสุดที่ทั้งคู่ไปออกรายการด้วยกันครั้งแรก ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย พร้อมแฟนๆที่ของห้ทั้งคู่ออกงานด้วยกันอีกมากเลยเช่นกัน

2 เคน - เอสเธอร์

คู่นี้คบหากันมานานหลาายปี จนหลายคนคาดหวังที่จะได้เห็นงานวิวาห์ในเร็วๆนี้ แต่ก็ยังไร้แพลน สำหรับคู่รักพระนางอย่าง เคน ภูภูมิ และสาว เอสเธอร์ สุปีย์ลีลา ที่ตั้งแต่คบหากันมาเราจะได้เฆ้นทั้งคุ่ออกงานอีเว้นท์ หรือรายการบ่อยมากๆ

แต่กลับไม่เคยรับงานละครร่วมกันเลยสักรเื่องเดียว โดยสาวเอสเธอร์ก็เคยได้สัมภาษณ์ว่า รุ้สึกแปลก หากได้ทำงานกับคนที่สนิทมากๆอย่างหนุ่มเคน เลยขอยังไม่รับงานคู่กันจะดีกว่านั่นเอง

1 มาริโอ้ - จันจิ

คู่รักมาราธอน ที่คบหากกันมานานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับหนุ่มมาริโอ้และสาวจันจิ ที่ตั้งแต่คบกันกันมาแทบไม่มีรูปคู่ออกมาให้ได้เห็นเลยหละค่ะ เพราะช่วงที่เปิดตัวคบกันนแรกๆ ฝ่ายหญิงถูกโจมตีอย่างหนัก

เนื่องจากหนุ่มมาริโอ้กำลังโด่งดังมากๆในช่วงนั้น จนกระทั่งทั้งคู่ได้ปล่อยรูปคู่ออกมาให้ได้เฆ้นในช่วงวันเกิด ก็ทำให้แฟนๆหัวใจฟูไม่น้อย แต่ก็ยังไม่เคยเห็นทั้งคู่รับงานคู่ด้วยกันเลย แต่ในอนาคตจะมีให้ได้ชมกันหรือใม่ ก็ต้องรอชมกันต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ