เปิด 8 ซุปตาร์คนดัง เคยลำบากมาก่อน

เปิด 8 ซุปตาร์คนดัง เคยลำบากมาก่อน

ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร เปิด 8 ซุปตาร์คนดัง เคยลำบากมาก่อน ชีวิตของดาราบางคน กว่าจะมีวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก เพราะชีวิตของคนเรา ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป งานนี้มีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. แพท ณปภา หากพูดถึงดาราสู้ชีวิต หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึง นางเอกยอดกตัญญูคนนี้ครับ เพราะเธอนั้น ต้องแบกรับภาระทุกอย่างในบ้าน เพียงคนเดียว ทั้งดูแลคุณแม่ที่ป่วยและพี่สาวที่พิการ แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อครับ มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่เคยลืมผู้มีพระคุณ จนประสบความสำเร็จได้ ในที่สุดครับ

7. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก่อนที่เธอจะได้เข้าวงการตลก จนโด่งด่งอย่างทุกวันนี้ ตุ๊กกี้ต้องก้มหน้าก้มตาทำงาน เพื่อหาเงินส่งให้ที่บ้าน โดยเธอนั้นยกเงินเดือนทั้งหมดที่ได้ ให้กับที่บ้าน ส่วนตนเองใช้เงินเบี้ยเลี้ยงเท่านั้น ชีวิตของเธอในตอนนั้น ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ครับ เพราะเธอมีชุดเพียงแค่ 5 ชุด คือ ชุดนอนและชุดทำงาน

6. ตุ้ย เกียรติกมล ชีวิตไม่เคยง่ายครับ สำหรับนักร้องดังรายนี้ เพราะก่อนจะแจ้งเกิดจากเวทีประกวด AF หนุ่มตุ้ยต้องทำงานหนักเหมือนกันครับ ทั้งเป็นเด็กส่งน้ำแข็ง ขายซาลาเปา พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงเด็กเก็บตั๋วหนัง เรียกว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ หนุ่มตุ้ยต้องผ่านอะไรมามากมายครับ

5. ยุ้ย จีรนันท์ แม้ช่วงหลัง ๆ จะหายหน้าหายตา จากวงการไปบ้าง แต่สาวยุ้ยก็เคยเป็นนางเอก ตัวท็อปของวงการ แต่ก่อนที่จะก้าวมาถึงจุดนี้ เธอเคยเป็นเด็กยากจนมาก่อนครับ แน่นอนว่าเธอนั้น ต้องยอมทำงานหนัก ทั้งการเป็นเด็กเสิร์ฟ และรีเซปชั่น จนกระทั่งเธอเดินสายประกวด จนทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

4. โตโน่ ภาคิน ต้องทำหน้าที่แบ่งเบาภาระครอบครัว ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลยครับ หลังทางบ้านมีหนี้ถึง 18 ล้านบาท ตอนนั้นต้องขายทุกอย่างเพื่อใช้หนี้ รวมไปถึงหนุ่มโตโน่ ต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงประเทศเยอรมันนี โดยทำหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟและคนขัดห้องน้ำ จนสามารถปลดหนี้ให้ครอบครัวได้สำเร็จ

3. หนี่ง จักรวาล หลาย ๆ คนอาจจะคิดครับว่า นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มากฝีมือคนนี้ จะต้องเติบโตมาในครอบครัวมีฐานะ ได้เรียนดนตรีในสถาบันชั้นนำ แต่ไม่ใช่เลยครับ เพราะครูหนึ่งของเรานั้น เติบโตมาในครอบครัว ที่อาศัยอยู่ในสลัมคลองเตย แถมแทบไม่มีเงินไปเรียนดนตรีด้วยซ้ำ

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในอดีตก็ลำบากไม่แพ้กันครับ หลังครอบครัวต้องมาล้มละลาย ไม่มีเงินเรียนหนังสือ ต้องย้ายออกไปอยู่บ้านเช่า แต่หนุ่มซันนี้ก็เข้มแข็งครับ อดทนต่อโชคชะตาที่ได้รับ เดินหน้าผ่านวิกฤตต่าง ๆ จนมีชื่อเสียง และมีชีวิตที่ดีอย่างทุกวันนี้

1. แอน ทองประสม สมัยเด็ก ๆ สาวแอนอาศัยอยู่กับคุณยายครับ ได้ค่าขนมไปโรงเรียนแค่วันละ 10 บาท ในตอนนั้นสาวแอนต้องรับจ้างครูล้างจาน เพื่อแลกกับการกินข้าว บางครั้งก็ไม่มีชุดนักเรียนใส่ ต้องรอชุดที่ใช้แล้วจากรุ่นพี่ ที่บ้านก็มีรองเท้าแตะแค่คู่เดียวนะครับ ต้องใส่สลับกันกับคุณยาย แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อสาวแอนได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิง และมีชื่อเสียงโด่งดัง จนถึงทุกวันนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ