โพสต์ครอบครัวฝ่ายชาย หลังปอย ตรีชฎา เปิดตัวแฟนหนุ่มออกสื่อ

โพสต์ครอบครัวฝ่ายชาย หลังปอย ตรีชฎา เปิดตัวแฟนหนุ่มออกสื่อ

เรียกว่าไม่ค่อยเห็นผลงานด้านการแสดงสักเท่าไหร่ สำหรับ นักแสดงสาวสวย ปอย ตรีชฎา เพราะเธอลุยธุรกิจอย่างหนัก และกำลังไปได้สวย ด้านสี่ห้องใจของเธอเช่นกัน แม้ยังไร้ข่าวคราวออกมา ว่าเธอโสดหรือไม่ แต่ล่าสุดดูท่าว่าใจสีชมพูซะแล้ว เมื่อเธอได้โพสต์ภาพชายหนุ่มปริศนาเรียกว่าหล่องานดีเลย

หลังจากนั้นมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเป็นจำนวนมาก และเมื่อมีโอกาสไปส่องในเฟสบุ๊กฝ่ายชายแบบเต็มๆ กลับมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาเรื่อยๆ เรียกว่าเหมาะสมกันเลย หล่อ สวย ซึ่งเธอนั้นได้พูดไว้ตอนนี้โสดไหม ปอยไม่โสดค่ะ ขอแค่นี้ก่อนได้ไหม

แฮปปี้ทุกอย่างลงตัว ใช่ค่ะ ล่าสุดเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์สถานะใจ ปอย ก็ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มข้างกายซึ่งเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอนั่นเอง ขณะที่ฝ่ายชายก็ได้ลงรูปกับสาวปอย พร้อมแคปชั่นหวานว่า แอบมองเธออยู่อั้น

และต่อมา ปอย ก็ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มหวานใจคนใหม่ คุณโอ๊ค ภควา หงษ์หยก มีผู้สืบสกุลบ้านอาจ้อ ร้านอาหารชื่อดังในเมืองภูเก็ต และยังมียังมีมูลนิธิบ้านอาจ้อ เพื่อช่วยเหลือเด็กภูเก็ตที่ด้อยโอกาสอีกด้วย ซึ่งในขณะที่ฝ่ายชายลงรูปคู่เช่นกัน

พร้อมแคปชั่น แอบมองเธออยู่อั้น ล่าสุดจ้าล่าสุด ครอบครัวฝ่ายชายได้โพสต์ภาพคู่ของทั้งคู่และแสดงความยินดีกับรักที่สดใส โดยโพสต์ผ่านเพจเฟสบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ พร้อมข้อความบอกว่า

ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ หากันจนเจอ ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย เป็นไงล่ะ พระพิฆเนศบ้านอาจ้อ ไม่ธรรมดาเรื่องขอพรความรัก กี่คู่แล้วที่ สุขสมปรารถนา ทางทีมงาน ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ