8 ดาราสาว ยอมรับได้ แม้ฝ่ายชาย เคยมีใครมาก่อน

8 ดาราสาว ยอมรับได้ แม้ฝ่ายชาย เคยมีใครมาก่อน

ใจกว้าง ดั่งแม่น้ำ เปิด 8 ดาราสาว ยอมรับได้ แม้ฝ่ายชาย เคยมีใครมาก่อน การที่ฝ่ายชายเป็นพ่อหม้าย ก่อนมาเริ่มต้นใหม่กับฝ่ายหญิง ซึ่งมีผู้หญิงหลายคนที่รับไม่ได้ แต่ไม่ใช่กับพวกเธอเหล่านี้ครับ เพราะไม่เคยยึดติดกับอดีต เปิดใจรับรักครั้งนี้ ส่วนจะมีสาวคนไหนนั้น ไปชมกันเลยครับ

8. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กว่าจะได้แต่งงานกับสามี เค วัฒนา เจอบททดสอบความรัก เข้าให้ซะแล้วครับ เพราะมีประเด็นออกมาว่า ฝ่ายนั้นมีโลกสองใบ ซึ่งจริง ๆ แล้ว ไม่ใช่เลยครับ เขาเคยแต่งงานมาก่อน แต่ว่าแยกทางกันแล้ว ซึ่งสาวจักจั่นก็รับได้ครับ พร้อมขอยืนเคียงข้างฝ่ายชาย และแฮปปี้ไปด้วยกันในทุกวัน

7. ตั๊ก บงกช แม้ว่ามหาเศรษฐีอย่าง เจ้าสัวบุญชัย จะผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง รวมไปถึงมีลูกติดหลายคน แต่สาวตั้กก็หนักแน่นมากพอ เธอนั้นไม่สนใจอดีตครับ มองความรักและความจริงใจ ที่เจ้าสัวบุญชัย แสดงให้เห็นมากกว่า ทำให้ทั้งสองนั้น ครองรักกันอย่างมีความสุข กับลูกชายของทั้งคู่ครับ

6. อุ้ม ลักขนา ช่วงที่สาวอุ้มกำลังคบหากับสามีหนุ่ม บอล กฤษณะ ช่วงนั้นฝ่ายชายมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่สาวอุ้มก็ยังคงยืนยัน ที่จะรักผู้ชายคนนี้ต่อไป กระทั่งตกลงปลงใจ สร้างครอบครัวด้วยกัน มีทายาทตัวน้อย เป็นโซ่ทองคล้องใจ ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข

5. แมท ภีรนีย์ หลังจากที่สาวแมท เปิดตัวคบหากับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช่วงแรก ๆ ก็มีดราม่ากับคู่รักคู่นี้มากมายครับ เพราะหนุ่มสงกรานต์ พึ่งเลิกรากับอดีตภรรยาสาว แอฟ ทักษอร แต่กาลเวลาก็ได้พิสูจน์แล้วครับว่า รักครั้งนี้ไม่ใช่แค่รักฉาบฉวย เป็นรักที่ลงล็อกลงตัว ดูแลกันและกันเสมอมา

4. ศรีริต้า เจนเซ่น ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้เจ้าสัวหมื่นล้าน หลังเข้าพิธีแต่งงานกับสามีพ่อหม้าย ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช โดยเธอนั้น เลือกที่จะมองข้ามเรื่องในอดีตของฝ่ายชายครับ และก้าวไปสู่อนาคตดี ๆ ร่วมกัน ถือเป็นคู่รัก ที่น่ารักเอามาก ๆ ครับ หวานไม่มีตก ตั้งแต่คบกัน จนมีทายาทตัวน้อย มุ้งมิ้งมาก ๆ ครับ

3. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช รายนี้เจอดราม่าสนั่นเมืองมาก่อนครับ หลังถูกโยงว่าสาวจ๋าเป็นมือที่สาม ก่อนที่สามีหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ จะออกมายอมรับครับว่า เคยแต่งงานจริง แต่สถานะตอนนั้น ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งสาวจ๋าก็ลองเปิดใจ ให้โอกาสฝ่ายชาย พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง กระทั่งลงเอยกัน อย่างแฮปปี้ในที่สุดครับ

2. หญิง รฐา พึ่งเข้าพิธีวิวาห์กับสามีหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เมื่อไม่นานมานี้เองครับ เป็นคู่ที่ช่างเหมาะสมกันมาก แม้ฝ่ายชาย จะเคยผ่านการแต่งงาน มีครอบครัวมาก่อนแล้วนะครับ แต่สาวหญิงก็ไม่ซีเรียสเลยครับ ยินดีให้โอกาสฝ่ายชาย ควงคู่ออกทริปสุดโรแมนติก หวานจนหลายคนอิจฉากันเป็นแถว ๆ

1. ณิชา ณัฏฐณิชา ถึงแม้ว่าหนุ่ม โตโน่ ภาคิน จะเคยแต่งงาน และมีเรื่องราวในอดีตมาก่อน แต่สาวณิชาก็ไม่เคยสนใจในเรื่องนั้นเลยครับ จูงมือกันสนิทแนบแน่น ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปด้วยกัน สัมผัสได้ถึงความรัก ความจริงใจ ที่ทั้งคู่มีให้กันครับ เรียกว่าอดีตไม่สำคัญ เพราะปัจจุบัน ทั้งคู่ทำมันออกมาดีมากครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ