บ้านไรอัล ไมค์หมดหนี้ เจ้าของแชมป์กว่า 181 สมัย

บ้านไรอัล ไมค์หมดหนี้ เจ้าของแชมป์กว่า 181 สมัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งต่างก็มีความคิดเห็นกันออกไปต่างๆนานา โดยทุกๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ช่วงเวลา 18.00 น. หลายครอบครัวที่เพิ่งกลับมาจากทำงาน คงเปิดไปที่ช่อง Workpoint 23 ดูรายการไมค์หมดหนี้ เพื่อฟังเพลงเพราะๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันงัดความสามารถมาร้องกัน

โดยในตอนนี้ ผู้ชนะที่สุดแสนจะยาวนานคือ ไรอัล ซึ่งครองแชมป์มาทั้งสิ้นแล้วเกือบ 180 สมัย ทั้งนี้ พบว่า ไรอัล ไมค์หมดหนี้ บอกในเทปแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 ว่า จริง ๆ ตนไม่ชอบร้องเพลงเลย แต่พ่อเปิดเพลงแล้วเผลอร้อง ด้วยความที่พ่อเป็นนักร้องคาเฟ่เก่า เห็นว่าไรอัลร้องได้ก็เลยฝึกมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้กลายเป็นชอบ และไปร้องเพลงหาเงินล่ารางวัล

อย่างไรก็ตาม ช่วงCV ไรอัลไม่มีงาน ก็ต้องส่งน้ำส้มขายแทน ความฝันของไรอัลคือ ช่วยหาเงินไปปลดหนี้ให้ครอบครัว เพราะที่บ้านเอาบ้านไปจำนองเอาไว้ จึงต้องการหาเงินมาปลดหนี้และใช้หนี้ให้ครอบครัว ไรอัลสามารถเอาชนะ ฮัจซามี่ห์ ได้ และครองแชมป์สมัยที่ 1 จากนั้นทุกเย็นวันจันทร์ถึงศุกร์ เราก็จะได้เห็นหน้าไรอัลในรายการไมค์หมดหนี้

ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อมาเป็น ไมค์หมดหนี้ แต่ไรอัลก็ยังคงอยู่ในรายการ เป็นขวัญใจของคณะกรรมการที่เทคะแนนให้ตลอด จนถึงตอนนี้ก็เป็นแชมป์มาแล้วถึง 181 สมัย ตอนแรกหลายคนก็อาจไม่ได้เอะใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนกระทั่งมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ขึ้นมาขำๆว่า คือจะอยู่จนรายการเจ๊งเลยป่ะ ซึ่งตอนนั้น ไรอัล เป็นแชมป์มาแล้ว 181 สมัย

จากโพสต์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับเรื่องนี้ พร้อมกับตั้งคำถามว่าเขาคือใคร หรือแม้กระทั่งบางคนก็รู้สึกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นดูไม่ค่อยแฟร์กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ประวัติคร่าวๆ ในรายการระบุว่า ไรอัล กาจบัณฑิต เข้าแข่งขันในรายการครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 โดยความตั้งใจที่อยากจะปลดหนี้ให้กับครอบครัวปัจจุบัน

เงินรางวัลสะสมของเขาอยู่ที่ 4,851,014 บาท เมื่อหลายคนเห็นว่า ไรอัล เป็นแชมป์มาอย่างยาวนานมากๆ จึงทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า รายการล็อคผลหรือไม่ ขณะเดียวกัน หลายคนที่ติดตามรายการก็มองว่า ไรอัล เป็นคนที่ร้องเพลงได้ไพเราะจับใจ รวมถึงบุคลิกและท่าทางที่ดูเรียบร้อย อ่อนน้อม จึงไม่แปลกที่คณะกรรมการจะเทใจไปให้กับเขา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ