ยอดเงินช่วยเหลือผู้ท้าชิงทั้งหมดตอนนี้ของไรอัลที่ได้ครองแชมป์กว่า 180 สมัย

ยอดเงินช่วยเหลือผู้ท้าชิงทั้งหมดตอนนี้ของไรอัลที่ได้ครองแชมป์กว่า 180 สมัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งต่างก็มีความคิดเห็นกันออกไปต่างๆนานา โดยทุกๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ช่วงเวลา 18.00 น. หลายครอบครัวที่เพิ่งกลับมาจากทำงาน คงเปิดไปที่ช่อง Workpoint 23 ดูรายการไมค์หมดหนี้ เพื่อฟังเพลงเพราะๆ

ที่ผู้เข้าแข่งขันงัดความสามารถมาร้องกัน โดยในตอนนี้ ผู้ชนะที่สุดแสนจะยาวนานคือ ไรอัล ซึ่งครองแชมป์มาทั้งสิ้นแล้วเกือบ 180 สมัย ทั้งนี้ พบว่า ไรอัล ไมค์หมดหนี้ บอกในเทปแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 ว่า จริง ๆ ตนไม่ชอบร้องเพลงเลย แต่พ่อเปิดเพลงแล้วเผลอร้อง

ด้วยความที่พ่อเป็นนักร้องคาเฟ่เก่า เห็นว่าไรอัลร้องได้ก็เลยฝึกมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้กลายเป็นชอบ และไปร้องเพลงหาเงินล่ารางวัล อย่างไรก็ตาม ช่วงCV ไรอัลไม่มีงาน ก็ต้องส่งน้ำส้มขายแทน ความฝันของไรอัลคือ ช่วยหาเงินไปปลดหนี้ให้ครอบครัว เพราะที่บ้านเอาบ้านไปจำนองเอาไว้

จึงต้องการหาเงินมาปลดหนี้และใช้หนี้ให้ครอบครัว ไรอัลสามารถเอาชนะ ฮัจซามี่ห์ ได้ และครองแชมป์สมัยที่ 1 จากนั้นทุกเย็นวันจันทร์ถึงศุกร์ เราก็จะได้เห็นหน้าไรอัลในรายการไมค์หมดหนี้ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อมาเป็น ไมค์หมดหนี้ ลุ้นรางวัล แต่ไรอัลก็ยังคงอยู่ในรายการ

เป็นขวัญใจของคณะกรรมการที่เทคะแนนให้ตลอด ปัจจุบัน เงินรางวัลสะสมของเขาอยู่ที่ 4,851,014 บาท นอกเหนือจากนั้น ไรอัล ก็ยังจะบริจาคเงินบางส่วนไปช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในรายการคนอื่นๆ อยู่ทุกครั้ง อย่างเทปล่าสุด 3 มิถุนายน 2565

ไรอัล ก็ได้ช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันอีกคนไป 5,000 บาท ตอนที่เขาเป็นแชมป์ครบ 100 สมัย ทางรายการได้เผยว่า ยอดรวมเงินบริจาคที่ ไรอัล ช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ไปแล้วในตอนนั้น รวมทั้งสิ้น 436,058 บาท ซึ่งปัจจุบันก็คงจะมากกว่านั้นเป็นเท่าตัวเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ