จ๊ะ นงผณี ไม่ทน โดนพูดถึง ลูกทุ่งมันดูต่ำ

จ๊ะ นงผณี ไม่ทน โดนพูดถึง ลูกทุ่งมันดูต่ำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นสงสัยกันเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยการพูดถึงเรื่องของความให้เกียรติกันและกันในความเป็นคน ซึ่ง จ๊ะ นงผณี

ได้โพสต์ว่า เกิดเป็นคนเหมือนกัน ทำไมเราไม่ให้เกียรติกัน จะมีจะจน จะทำอาชีพอะไรก็ควรให้เกียรติกัน ไม่ชอบให้ใครทำกับเราแบบไหน ก็อย่าไปทำกับคนอื่นแบบนั้น จะใหญ่มาจากไหน สุดท้ายก็ต้องจบเหมือนกันทุกคน เล่นเอานักร้องสาวสุดแซ่บ

จ๊ะ นงผณี ถึงกับของขึ้น ต้องออกมาตอบกลับผ่านโซเชียล หลังมีคนบอกว่าเพลงลูกทุ่งต่ำ แฟนๆ พากันคอมเมนต์กันอย่างมาก โดยล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย ข้อความว่า ลูกทุ่งมันดู low มันดู low แล้วอย่างไหน ที่ดูสูง บอกที

ฉันอยากขึ้นไปจุดสูงๆ อยากรู้ว่า เค้าใช้ชีวิตกันยังไง. จริงๆแล้วที่ low คือ ใจคุณคร่าา ขณะที่แฟนๆ ของจ๊ะ รวมทั้งเพื่อนๆ ศิลปิน พากันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เช่น แม่ ทุกอาชีพมีค่าถ้าทำด้วยใจสูง

ใครจะพูดถึงก็ช่างเถอะ โฟกัสที่เงินเข้ากระเป๋าเราเท่าไหร่ ถ้าแม่มีความสุขก็โอเค ความสุขของเรา ไม่ใช่ความสุขของชาวบ้านอะแม่ รัก ละเจอกันเชียงใหม่ กับแก๊งเดิม ทุกคนรักแม่นะ จุ๊ฟ ตั้งแต่รู้จัก ก็ไม่เคยออกนอกด้อม จ๊ะเลย ชอบที่พี่เป็นพี่ ใครพูด ยังมีคนคนแบบนี้ อีกหรอ นิสัย ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ