7 นักแสดงสาว เชิงมวยไม่ธรรมดา

7 นักแสดงสาว เชิงมวยไม่ธรรมดา

สวย สตรอง 7 ดาราสาวสวยสุดแซ่บ ที่เชิงมวยนั้นไม่ธรรมดา เพราะสมัยนี้จะหาแต่ผู้หญิงที่เรียบร้อยอ่อนช้อยเป็นไปไม่ได้ ต้องลุกมาหาวิชาป้องกันตัวที่แข็งแกร่ง โดยพวกเธอเหล่านี้ก็เลือกเรียนมวยอย่างจริงจัง ดุดัน ไม่แพ้กับเหล่าชายชาตรีเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ปันปัน สุทัตตา

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาว ที่พลังเหลือล้นมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเจนใหม่อย่าง ปันปัน ที่เธอนั้นหลังจากเริ่มหันมาเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายแบบจริงจัง ทำให้สัดส่วนของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ดูดี ดูเฟิร์มขึ้นเป็นอย่างมาก ใส่ชุดไหนก็ดูสวยดูเข้ากันกับเธอไปซะหมด อีกอย่างเธอก็เลือกการออกกำลังกายแบบมวยไทย ที่มาช่วยทำให้สัดส่วนของเธอเป๊ะขึ้นด้วย พร้อมยังบอกว่ามวยไทย สนุกมาก แม้จะเหนื่อย แต่มันคือการขับของเสียออกจากร่างกาย ใช้ร่างกายทุกส่วน เบิร์นดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

หรือที่รู้จักกันส่วนมากในนาม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่หลายคนนั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าเธอมีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง ทำให้เธอมักจะได้รับบทบู๊หนักๆอยู่เป็นประจำ จึงต้องฟิตร่างกายอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกาย ฟิตเนส และเพื่อความแข็งแรงแน่นอนต้องไม่พลาดเรื่องของมวยไทย ที่มักจะต้องได้เข้าฉากอยู่เสมอ ถือว่าเป็นสาวสตรองมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ตั๊ก บงกช

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยจ้า สำหรับคุณแม่ตั๊ก ที่ในช่วงแรกเธอนั้นเป็นคนที่อวบเป็นอย่างมาก แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป คุณแม่เริ่มหันมาออกกำลังกายควบคุมน้ำหนักตัวเองแบบจริงจัง รวมถึงการเรียนมวยไทย แน่นอนว่าไม่พลาดอย่างแน่นอน เพราะคือการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ที่คุณแม่ตั๊กได้ฝึนฝนอย่างเป็นประจำ จนทำให้มีรูปร่างที่สวยงาม และหุ่นเป๊ะแบบที่เราเห็นกันนี้เอง

อันดับที่ 4 ยิปซี คีรตี

ลีลาไม่ธรรมดา สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวยสายแซ่บอย่าง ยิปซี ที่ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชื่นชอบและหลงรักกการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพื่อดูแลรักษารูปร่างให้เป๊ะอยู่ตลอด โดยเจ้าตัวมักจะมาอัปเดตให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ว่าลงครอสต่อยมวยแบบจริงจัง เพื่อหุ่นเฟิร์มแบบกระชับอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าลีลานั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เบเบ้ ธันย์ชนก

เล็กพริกขี้หนูมากเลยจริงๆ สำหรับครูเบเบ้ ที่เธอได้กลายเป็นตัวแม่แห่งวงการฟิตเนสไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ชื่นชอบการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ แต่ไม่พลาดแน่นอนที่จะเรียนศิลปะป้องกันตัวอย่างมวยไทย เน้นเข้ายิมเพื่อฝึกฝนเป็นประจำ เพราะมวยไทย ก็เปรียบเสมือนการออกกำลังกายที่ได้กล้ามเนื้อสวยๆอีกอย่างหนึ่ง แถมยังเป็นพื้นฐานการป้องกันตัวที่ดีอีกด้วย เป็นหญิงแกร่งที่ใครหลายๆคนต่างยกย่องให้เป็นครูด้านการออกกำลังกายมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เรียกได้ว่าตัวเล็กพริกขี้หนูอีกคน สำหรับคุณแม่ลิเดีย ที่เธอนั้นได้แต่งงานกับ แมทธิว ดีน หนุ่มหล่อเจ้าของค่ายมวยคงสิทธา ทำให้แม่ลิเดียฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นอย่างมาก ออกกำลังกายเก่งไม่แพ้กับคุณสามี แถมยังต่อยมวยด้วยท่าทางที่สวยมากๆอีกด้วย เป็นคุณแม่สายสตรองที่รักและชื่นชอบในกานต่อยมวยเป็นพิเศษ แม้แต่กระทั่งตอนตั้งครรภ์ คุณแม่ก็ยังไม่เลิกซ้อมเ พื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและยังคงหุ่นสวยไว้ได้ดีเสมอ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เห็นนั้น ก็ชัดเจนเลยว่าคุณแม่มีสุขภาพที่แข็งแรงมากจริงๆ

อันดับที่ 1 กระแต อาร์สยาม

ปิดท้ายกันด้วยนักร้องสาวมากความสามารถ ที่เก่งรอบด้านกันเลยจริงๆ ไม่ว่าจะกีฬา เต้น ร้องเพลง แสดง และอื่นๆอีกมากมาย เธอก็ทำมันได้ดี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้รับรางวัลในด้านการร้องเพลงมาแล้วมากมาย ด้านการขึ้นเวทีมวยเธอก็ไม่ธรรมดา ก่อนเข้ามาในวงการเพลงนักร้องลูกทุ่ง สาวกระแต ได้เป็นนักมวยไทยอาชีพมาก่อน โดยใช้ชื่อว่า น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมาก แถมยังเคยไปแข่งขันที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และได้รับชัยชนะมาแล้วด้วย แม้เธอจะไม่ได้ขึ้นชกเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะหันมารับงานวงการบันเทิงอย่างจริงจัง แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เธอก็ยังคงทำมันได้ดี ออกกำลังกายดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ และลีลาการต่อยมวยนั้น ยังสวยงามไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ