สวยจนติดอันดับ เปิด 7 คนดังไทยเคยติดอันดับใบหน้าสวยที่สุดของโลก

สวยจนติดอันดับ เปิด 7 คนดังไทยเคยติดอันดับใบหน้าสวยที่สุดของโลก

จากการจัดดับของ 100 Most Beautiful Women มีโครงหน้าที่สวยอ่อร่าเด่นเป็นสง่า จนต่างชาติเห็นแล้วยังต้องหลง เทคะแนนผลโหวตจนติดอันดับ top 100 จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยตจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แอน แอนโทเนีย นางงามเชื้อสายไทยเดนมาร์ก จากเวทีมิสซูปราเนชันแนลคนแรกของไทย เป็นที่รู้จักจากการประกวดรายการ the face ไทยแลนด์ ss 1 ด้วยความที่มีใบหน้าอันทรงเสน่ห์ สะสวยคม ลุคสายฝอ และมีดีกรีเป็นถึงนางงามเลยทำให้ติดอันดับ สาวใบหน้าที่สวยที่สุดปี 2020 ถูกจัดอันดับอยู่ที่ 91 ของโลก

อันดับที่ 6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซุปตาร์สาวแสนสวย เรียกได้ว่ามีโครงหน้าไทยแท้ มีความหมวย สวยออร่ามีใบหน้าที่โด่ดเด่นตั้งแต่เด็ก พัฒนาความสวยขึ้นมาเรื่อยๆ เลยทำให้สาวใบเฟิร์นติด Top ผู้หญิงที่ใบหน้าสวยที่สุดของโลก เรียกได้ว่ามองมุมไหนสาวใบเฟิร์นก็สวยสะกดเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 คิม คิมเบอร์ลี นักแสดงสาวลูกครึ่งเชื้อสายไทยเยอรมัน มีเบ้าหน้าที่สวยคม หน้าตาดีตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยสะกดทุกสายตา ดูโด่ดเด่น จึงไปแปลกที่สาวคิมเบอร์ลี่จะติดโผหญิงสาวที่มีใบหน้าที่สวยติดอันดับที่ 38 ของโลก เรียกได้ว่าสวยไม่มีอะไรกั้นเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 มุกดา นรินทร์รักษ์ นักแสดงสาวหน้าหวาน ที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นานก็ดังเปรี้ยงปรางเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ใบหน้าที่หวาน นัยน์ตาคม สวยละมุน ผิวขาวออร่า สวยขนาดนี้ไม่แปลกที่สาวมุกดาจะเคยติดอันดับ ผู้หญิงที่สวยลำดับที่ 36ของโลกจ้า

อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา นางเอกร้อยล้าน ซุปตาร์ดาราสาวสวยเชื้อสายไทยและเบลเยี่ยมเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ด้วยความมีใบหน้าที่สวยคม นัตย์ตาเฉียว และบอดี้ที่สูงโปร่งใส่อะไรก็รอด เลยทำให้สาวใหม่นั้นได้ติดอันดับผู้หญิงใบหน้าที่สวย ปี 2016 และ ปี 2020 ของโลก จ้า

อันดับที่ 2 ญาญ่า อุรัสยา ซุปตาร์สาวแสนสวย น่ารักขวัญใจชาวไทย นางเอกสาวลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ ด้วยความที่เอกลักษณ์ใบหน้าที่หวาน แต่สามารถสลัดลุคได้หลายลุค มีบอดี้ที่สวย ไม่ว่าจะแต่งอะไรก็ดูดีไปหมด เลยทำให้ชนะคะแนนโหวตติดโผได้อย่างถล่มถลาย ติดอยู่อันดับที่ 4 ของโลก

อันดับที่ 1 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวสวย เป็นชาวไทยแท้ตั้งแต่กำเนิด มีโครงใบหน้าที่สวยบวกกับความน่ารักและรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ที่ใครเห็นแล้วต้องมีหลงกันบ้าง เลยทำให้สาวลิษานั้น ติด Top ผู้หญิงที่ใบหน้าที่สวยที่สุดของโลกกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ