แพท ณปภา ตอบชัด หลังถูกโยง เป็นนางเอก 8G เดินกับผู้ชาย

แพท ณปภา ตอบชัด หลังถูกโยง เป็นนางเอก 8G เดินกับผู้ชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายตรองที่ได้มีประเด็นพูดถึงจากกรณี เพจดัง เจ๊มอย108 ออกมาโพสต์ข้อความในเพจว่า ถ้าเห็นนางเอก 8G เป็นข่าว หรือเดินกะผช. อื่น ยังไม่ใช่แฟนนะ ยังไม่รีบ เชิด งานนี้หลังจากโพสต์ข้อทางเพจเจ๊มอย108

ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวโซเชียลยเข้ามาโยงว่าเป็นสาว แพท ณปภา หลังมีคลิปให้หนุ่มรายหนึ่งถ่ายรูปออกมาจนมีหลายคนลือว่าเป็นคนคุยใหม่ ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด 2 มิ.ย.สาวแพท ก็ไม่รอช้า เปิดใจเคลียร์ชัด ๆ กลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง

ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า เจ๊มอยอยู่ใต้เตียงฉัน คือเขาให้เกรียติในการเรียกแพท ว่านางเอก 8G ในวงการนี้มันไม่มีใครแล้ว ก่อนจะยืนยันสถานะใจ ว่าเป็นไปตามที่เจ๊มอยบอก ตอนนี้ยังไม่ใช่ เดินกับผู้ชายน้องเดินเยอะมาก

เวลาไปไหนไปกันเป็นแก๊ง และในแก๊งนั้นก็จะมีทั้งใช่และไม่ใช่ แต่ก็ยังไม่ใช่แฟนอยู่ดี แต่อาจจะเป็นคนที่เข้ามาเพื่อที่จะบอกว่าเราขอคุยด้วยได้ไหม และเราก็ไม่ได้ปิดโอกาส ยืนยันว่ายังไม่ใช่นะ ให้โอกาสคุยได้

แต่ถ้าคาดหวังว่าจะเป็นแฟนเลยคงไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ยังโสดลูกหนึ่งอยู่ และเมื่อถามว่าตอนนี้มีพิจารณาอยู่กี่ท่าน มีบ้างค่ะ แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ในหลาย ๆ อย่าง และถ้าเราไปโฟกัส และรีบเรียกเขาว่าเป็นคนพิเศษ วันนึงถ้าเราเทขึ้นมา จะกลายเป็นเรื่องเป็นราว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ