เคลลี่ ธนะพัฒน์ หวานไม่แผ่ว มอบแหวนเพชรเป็นของขวัญวันเกิด พลอยไพลิน

เคลลี่ ธนะพัฒน์ หวานไม่แผ่ว มอบแหวนเพชรเป็นของขวัญวันเกิด พลอยไพลิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนจับตาเรื่องรักใหม่หนักมากสำหรับพระเอกมาดเท่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากจบรักเก่า ก็เหมือนว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีมพูอีกครั้ง แม้ไม่หวือหวาแต่มีโมเมนต์ผ่านช่องทางโซเชียลให้ลุ้นกันไปและ

ก็ทำเอาแฟนๆ ตาลุกวาวเพราะในที่สุดเจ้าตัวได้ปล่อยช็อตหวานออกมาให้ได้เห็น งานนี้ทั้งคนในวงการทั้งแฟนๆ แห่แซวกันใหญ่ โดยล่าสุด เคลลี่ ได้โพสต์ภาพฟีลมุ้งมิ้งกับสาวสวยโปรไฟล์เลิศ พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี

หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ โดยในครั้งนี้เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานกันมากจนคนโสดอิจฉา สำหรับคู่ของพระเอกมากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับแฟนสาวนักธุรกิจ พลอยไพลิน ภมรมนตรี ที่มีโมเมนต์สวีทออกมาให้เห็นกันตลอดเวลา

อย่างล่าสุดก็ทำเอาฝ่ายหญิงยิ้มแก้มปริในวันพิเศษ วันคล้ายวันเกิดของ สาวพลอย ฝ่ายชายก็จัดของขวัญพิเศษมาให้ บอกได้คำเดียวว่าแวววับจับตามาก โดยล่าสุด เคลลี่ ได้โพสต์คลิป ที่หวานใจสาวกำลังเปิดดของขวัญพิเศษ

ลงในอินสตาแกรม @kellytanapat ซึ่งของขวัญสำหรับวันเกิดสาวพลอยปีนี้ เคลลี่ก็จัดแหวนเพชรวงสวยมาให้ ทำเอาพลอยยิ้มแก้มปริ รีบสวมแหวนโดยทันที ท่ามกลางทั้งคนในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพร้อมกับชมความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ