หนุ่มแค้น โดนบอกเลิก พาตัวอดีตแฟนสาวสักชื่อตัวเองบนหน้า

หนุ่มแค้น โดนบอกเลิก พาตัวอดีตแฟนสาวสักชื่อตัวเองบนหน้า

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล เป็นเหตุการณ์ของหญิงสาววัย 18 เธออ้างว่า อดีตแฟนหนุ่มลักพาตัวเธอไป พร้อมบังคับให้เธอสักชื่อของเขาลงบนหน้า เพื่อเป็นการแก้แค้นสำหรับการบอกเลิก

เธอเล่าว่าเธอเริ่มคบกับแฟนคนนี้ตั้งแต่ ปี 2019 ตอนแรกทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่พอผ่านไปแค่ปีเดียวแฟนหนุ่มของเธอเริ่มมีการหึงหวงและทำร้ายซึ่งแม่ของเธอก็พยายามกล่อมเธอให้เลิกกับเขา

เธอจึงตัดสินใจเลิกรากับเขาไปประมาณ 8 เดือนจากนั้นก็คืนดีกัน โดยแฟนหนุ่มสัญญาว่า จะไม่ทำร้ายร่างกายเธออีกต่อ แต่ก็ผิดสัญญาโดยพ่อแม่ของเธอพยายามย้ายเธอไปเมืองอื่น แต่ทันทีที่เธอกลับมาที่เมืองเดิม

แฟนหนุ่มก็เริ่มข่มขู่เธออีกครั้งขณะที่เธอกำลังเดินทางไปโรงเรียนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เธอเจอแฟนหนุ่มเขาพยายามบีบบังคับให้เธอเข้าไปในรถ และบอกว่าเธอจะถูกทำร้ายหากไม่ปฏิบัติตาม

เลยทำให้เธอถูกลักพาตัวเข้าไปในบ้านจากนั้นทำการสักชื่อของอดีตแฟนหนุ่มไว้บนหน้า ก่อนต่อมาเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยอดีตแฟนหนุ่มอ้างว่าเธอนั้นยินยอมและพ่อของหนุ่มรายนี้ก็ยืนยันอีกเสียงแต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาก็ถูกจำคุกในเรือนจำ ทั้งนี้เธอก็ได้ทำการลบรอยสักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ