สาวแชร์เรื่องราวประทับใจ หลังเศร้าหนัก เจอแท็กซี่ปลอบ แต่โซเชียลค้านหนัก ปลอบเพราะหวังอย่างอื่น

สาวแชร์เรื่องราวประทับใจ หลังเศร้าหนัก เจอแท็กซี่ปลอบ แต่โซเชียลค้านหนัก ปลอบเพราะหวังอย่างอื่น

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยว่า ผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอเล่าความประทับใจ ภายหลังจากที่เธอได้ใช้บริการ GrabHitch บริการแชร์รถแท็กซี่สำหรับคนที่จะเดินทางไปในเส้นทางเดียวกัน

ในขณะที่เธอเกิดอาการสติแตก จนร้องไห้ออกมาอย่างหนักไม่หยุด ทางคนขับรถ ซึ่งเธอเรียกชื่อย่อเขาว่า เจ จึงตัดสินใจพาเธอไปที่ร้านคาเฟ่ Dempsey เพื่อกินอาหารและให้จิตใจสงบลง เนื่องจากเขารู้สึกไม่ดีที่เห็นเธอเป็นเช่นนั้น เหตุการณ์นี้ทำให้เธอประทับใจ เธอรู้สึกขอบคุณเขามาก ๆ พร้อมทั้งยังเรียกเขาว่าเป็น เพื่อนแท้ ด้วย

ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน บางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมคนขับแท็กซี่รายนี้ กล่าวว่า การกระทำของเขาน่ารักมาก เขาสมควรได้รับโล่รางวัล อย่างไรก็ตาม มีอีกส่วนที่วิพากษ์วิจารณ์ ชี้ว่าการที่หญิงสาวได้รับความช่วยเหลือเช่นนี้ เป็นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ สิทธิพิเศษของคนหน้าตาดี, คุณสวยไง ฉันคิดว่าใครก็คงทำเช่นนั้น

ภาพจาก jstkilz

ภาพจาก jstkilz

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์บางส่วนเชื่อว่า คนขับรถมีแรงจูงใจอื่นนอกเหนือจากความเมตตาใจดีธรรมดา อาจจะเพราะว่าเขากำลังหาโอกาสที่เหมาะสมอยู่ ฉันคิดว่านั่นเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เขาอยากจะพูดว่า ผมรู้ว่าคุณเสียใจนะ แต่ผมขอรู้จักคุณได้ไหม

ภาพจาก jstkilz

ภาพจาก jstkilz

ขอบคุณ tiktok jstkilz

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ