สาวพบกล้องแอบถ่าย ในโรงแรมดัง

สาวพบกล้องแอบถ่าย ในโรงแรมดัง

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีที่ชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาแฉโรงแรมม่านรูดชื่อดังในนครเกาสง ของไต้หวัน หลังพบว่ามีการแอบติดกล้องรูเข็มไว้ภายในห้องพัก ทำให้เธอกับสามีรู้สึกเครียดและหวาดผวา แต่หลังแจ้งเรื่องไปยังพนักงานโรงแรม กลับถูกขู่ไม่ให้ทำเป็นเรื่องใหญ่

โดยบอกว่ามีเจ้านายใหญ่เป็นคนมีตำแหน่งถึงอัยการ พร้อมเสนอชดเชยให้เป็นส่วนลดกับการอัปเกรดห้องเท่านั้น โดยหญิงรายดังกล่าว ได้โพสต์คลิปผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 เป็นภาพขณะที่ชายคนหนึ่งพยายามใช้ไฟส่องไปยังรูเล็ก ๆ ที่อยู่บริเวณตู้ที่วางโทรทัศน์ ซึ่งจะพบว่ารูด้านขวานั้นมีการขันน็อตไว้ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เมื่อส่องไฟเข้าไปในรูด้านซ้าย กลับพบว่ามีเลนส์กล้องอยู่

หญิงรายนี้ยังเผยว่า เธอกับสามีเข้าไปพักในโรงแรมชื่อดัง ในเขตเซียวกัน ของเกาสง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 พฤษภาคม โดยในตอนนั้นยังมีคู่รักอื่น ๆ อีก 2 คู่พักอยู่ในโรงแรมด้วย อย่างไรก็ตามตอนที่เธอไปอาบน้ำ สามีกลับสังเกตเห็นว่ารูเล็กใกล้ ๆ โทรทัศน์นั้นดูแปลก ๆ จึงลองใช้ไฟส่องเข้าไปดู จนเจอว่ามีกล้องรูเข็มซ่อนอยู่ ด้วยความตื่นตระหนก เธอกับสามีรีบแจ้งให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ทราบทันที พนักงานรายนี้ก็แจ้งเรื่องให้หัวหน้าทราบ แต่หลังจากนั้นเมื่อทางหัวหน้าเข้ามาในห้องพัก ก็ยังอ้างว่าไม่ใช่รูกล้องแอบถ่าย

เจ้าของโพสต์ชี้ว่า เธอไม่รู้เลยว่ามีคู่รักี่คู่ หรือกี่ครอบครัวที่ถูกแอบถ่ายไปโดยไม่รู้ตัว สุดท้ายทางโรมแรมก็แค่มอบส่วนลดให้ 20% และจะอัปเกรดห้องพักให้ พร้อมกันนั้นยังบอกว่า นายใหญ่ของพวกเขาเป็นอัยการ ไม่ให้พวกเธอทำให้เป็นปัญหาใหญ่โต เมื่อเจอเรื่องแบบนี้เข้าไปทำให้เธอแทบไม่กล้านอน

รู้สึกเหมือนจะถูกแอบส่องอยู่ตลอด ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็ตกใจกับเรื่องดังกล่าว โดยบางคนชี้ว่า ทำไมถึงไปแจ้งทางโรงแรม ทำไมไม่โทร. ตามตำรวจและรอให้พวกเขามาขณะเดียวกันยังมีบางคนแนะนำให้ตรวจสอบห้องพักดี ๆ ก่อนเข้าพักเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ถูกใครแอบถ่าย

ทั้งนี้ หลังปรากฏเป็นข่าว ทางโรงแรมก็ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบว่าห้องที่มีกล้องซ่อนอยู่ มีเพียงห้องที่ปรากฏเป็นข่าวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าของโรงแรมอ้างว่า อาจจะเป็นฝีมือของแขกที่เคยเข้าพักในห้องดังกล่าว นำกล้องมาติดไว้

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ