4 นักแสดงตลก ที่ชีวิตจริงไม่ตลก

4 นักแสดงตลก ที่ชีวิตจริงไม่ตลก

ชีวิตจริงไม่ตลก 4   นักแสดงตลกชื่อดัง ที่แม้ในจอจะเป็นคนตลกมีคนชอบและติดตามกันมากมาย แต่ในชีวิตจริงนั้นไม่ได้ตลกอย่างที่คิด เจอดราม่าจนทำให้ตลกแทบไม่ออก สู้ชีวิตกันหนักมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 โชเล่ย์ ดอกกระโดน

เริ่มเปิดกันที่ โชเล่ย์ ดอกกระโดน หรือ นิรัญ ช้างกลาง ที่นอกจากจะเป็นดาราตลกอันดับต้นๆของเมืองไทยแล้วนั้น ยังร่วมเล่นละครและภาพยนต์อีกหลายๆเรื่อง แต่ต่อมาเมื่อกาลเวลาผ่านไปหลายปี เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจขอลาออกจากวงการบันเทิง เลือกที่จะไม่รับงานเอง เพราะน้อยใจที่ถูกเพื่อนตลกแซว ด้วยความที่เป็นคนขี้น้อยใจ จึงทำให้ลาออกแล้วกลับไปอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งทีแรกก็มีเงินเก็บเยอะพอสมควร แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เงินนั้นก็เริ่มหร่อยหรอ รวมถึงมีการซื้อบ้านไปในราคา 4.2 ล้านบาท ต้องผ่อนกับธนาคารทุกเดือน เปิดร้านอาหารแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จึงยอมแต่งหญิงไปเดินจากนามบัตรขอเข้าวงการใหม่ แต่ก็เงียบไร้วี่แวว จนถึงจุดเปลี่ยนที่ลูกสาวถ่ายคลิปตนตอนลุกขึ้นเต้น กลายเป็นว่าคลิปนั้นคนดูล้านกว่าวิว ทำให้ต้นลองหันมาเข้าวงการยูทูปเบอร์ และก็ปลดหนี้ได้กว่า 3 ล้านบาท เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 จอย ชวนชื่น

มาต่อกันที่นักแสดงสาวตลก จอย ชวนชื่น ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในคณะตลกที่ฮอตอย่างสุดๆ จนมีรายการตลกเป็นของตัวเอง แต่เมื่อวันเวลาได้ผ่านไป งานก็เริ่มน้อยลง ทำให้ในเรื่องรายได้ต้องลดลง จนต้องผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายของตลาดนัด แม้ในตอนนั้นจะถูกกล่าวหาว่าเป็นดาวตลกตกอับ แต่จอยก็ได้ออกมาบอกว่า การที่ตนมาขายขนมเป็นอาชีพ ซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เห็นจะน่าอายตรงไหน ซึ่งตนมาขายในวันที่ว่างงานก็เท่านั้น ไม่อยากปล่อยให้เวลาเปล่าประโยชน์ก็เท่านั้นเอง

อันดับที่ 2 เทพ โพธิ์งาม

ดาราตลกระดับซุปตาร์ ที่เคยมีรายการที่ตนเองเป็นพิธีกรมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าในช่วงนั้นก็เป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมาก แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ที่เริ่มหมดยุคของตน ป๋าเทพเลยได้ผันตัวเองไปทำธุรกิจหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านชำ อู่ซ่อมรถ ร้านเสริมสวย บ้านจัดสรร หรือแม้แต่กระทั่งการทำขนมขาย แต่ในช่วงแรกก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก ทำให้เกือบหมดตัว จนยังแถมมาด้วยกับหนี้ก้อนโต แต่ต่อมาไม่นานก็กลับมาธุรกิจปังอีกครั้ง เรียกได้ว่ากว่าจะกลับมามีเงินอีกครั้ง ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 อ่าง เถิดเทิง

ปิดท้ายกันด้วยที่ อ่าง เถิดเทิง หรือ สุธน เวชกามา อดีตดาราตลกเงินล้าน ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งประเทศมาแล้ว จากชีวิตที่เคยรุ่งเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็มาตกต่ำ เพราะอดีตภรรยาหอบลูกและเงินเก็บหนีหายไป แถมยังไร้งานในวงการบันเทิง บวกกับสุขภาพของตนก็ไม่ได้แข็งแรงมากนัก จนทำให้ต้องกลายมาเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด และมีรับงานขึ้นโชว์ตามงานบวชบ้างเป็นบางครั้ง

เพื่อหาเงินเลี้ยงดูชีวิตของตัวเองและครอบครัวใหม่ของตน เรียกได้ว่าในช่วงนั้นเจ้าตัวก็ถึงกับมองเลยว่า มาม่าแค่ห่อเดียวยังแทบจะไม่มีกิน จนต้องออกมาเปิดรับบริจาคในช่วงแรก แต่ต่อมาก็ต้องปิดรับบริจาคไป เนื่องจากโดนกระแสตีกลับ และดราม่าต่างๆเข้ามากมายไม่มีหยุด ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาบอกว่า ไม่รับบริจาคแล้ว เพราะผลที่ได้รับมันเป็นลบหมด จนต้องวอนขอโอกาสหวนคืนวงการบันเทิงเพื่อรับงานอีกครั้งนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ