แฟนคลับสุดทน หลังทางช่องจับคู่เวียร์กับนางเอกรุ่นน้อง ทำเรตติ้งตก

แฟนคลับสุดทน หลังทางช่องจับคู่เวียร์กับนางเอกรุ่นน้อง ทำเรตติ้งตก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟนคลับนั้นต่างก็พูดถึงกันอย่างมากกับการแสดงของพระเอกดังอย่าง หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะผลเรตติ้งละครเรื่องล่าสุดอย่าง กรงน้ำผึ้ง ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกเบอร์ 1 ช่อง7 เรตติ้งที่ออกมาไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่หลายๆคนคาดหมาย

เรียกได้ว่าแทบจะเป็นละครที่เรตติ้งต่ำที่สุดอีกเรื่องของเวียร์เลยก็ว่าได้ เป็นเหตุให้แฟนๆหลายคนออกอาการไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะมองว่าสาเหตุเกิดจากการที่ช่อง7 ใช้เวียร์เป็นป๋าดันจับคู่กับนางเอกหน้าใหม่ เห็นได้จากละคร 2 เรื่องล่าสุดทั้ง ม่านบังใจ คู่ มุกดา นรินทรรักษ์

และ กรงน้ำผึ้ง คู่ พระพาย รมิดา นั้น เป็นสองเรื่องที่เรตติ้งน้อยที่สุดของเวียร์ เพราะแม้การแสดงของนางเอกทั้งสองคนจะลื่นไหลดี แต่เคมีมันไม่ได้เข้าคู่กับเวียร์แล้วคนดูไม่อินหรือจิ้นตามไปด้วย เป็นเหตุให้คนเทจนเรตติ้งตก ผิดกับผลงานเก่าๆ

ที่เคมีของเวียร์และนางเอกวัยใกล้เคียงกันที่เข้าคู่กันแล้วส่งผลให้เคมีดีคนดูอินไปด้วย อย่าง สัมปทานหัวใจ คู่ ฐิสา วริฎฐิสา หรือ อีกหลายๆเรื่องที่คู่กับ มิน พีชญา ก่อนหมดสัญญาเป็นอิสระ งานนี้แฟนๆไม่ทนบอกเลิกให้เวียร์ดันเด็กใหม่ๆสักที

ควรจัดนางเอกที่สมน้ำสมเนื้อทั้งฝีมือการแสดง อายุ และ รูปร่างหน้าตา มาคู่กับเวียร์ได้แล้วเช่น คัมแบคกลับมาเจอกับ ฐิสา อีกรอบ หรือคู่กับนางเอกอีกหลายๆคนที่ยังไม่เคยเล่นด้วยกันอย่าง นาว ทิสานาฎ ทับทิม อัญรินทร์ เปรี้ยว ทัศนียา ฯลฯ

โดยเฉพาะที่ในรายของ สาวนาว ที่แฟนๆเชียร์หนักมากอยากเห็นจับคู่กันสักที พร้อมบอกหากจะดันนางเอกใหม่จริงควรให้จับคู่กันเองกับพระเอกรุ่นใหม่ๆจะเคมีเข้ากันมากกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ