เปิด 7 ดาราสาวสวมชุดไทย  สวยสง่า เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

เปิด 7 ดาราสาวสวมชุดไทย สวยสง่า เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

ถือว่าได้รับเกียรติสูงสุดของชีวิต เพื่อเสริมสิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว มาในชุดไทยรับพรก่อนเข้าพิธีบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นสวยงามมากจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มะปราง วิรากานต์ เปิดกันที่เจ้าสาวแสนสวย ควงสามีสารวัตรชร เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล มาในชุดไทยศิวาลัยใช้ผ้าไหมทักทั้งผืน โดยตัวเสื้อและกระโปรงมีลวดลายของดอกพิกุลสีเศวตและดอกลอยฝาบาตร ห่มสไบสีหวานลายประจำยามกลมดอก ลอน ออกแบบมาอย่างประณีต บอกได้เลยว่าสวยสง่ามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 หยาด หยาดทิพย์ งดงามในชุดไทยศิวาลัยแบบประยุกต์ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ มาในดีเทลเรียบหรูแขนยาวห่มสไบปักลวดลาย โทนสีงาช้าง ถูกออกแบบจากช่างยอดฝีมือห้องเสื้อฟินเนเล่ สง่างามจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์มาในชุดไทย ถึง 2 ชุด โดยชุดแรก เป็นชุดไทยศิวาลัย ใช้ผ้าไหมยกทองสีงานช้าง ห่มสไบและนุ่งจีบหน้านางด้วยผ้าไทยสีชมพูอ่อนเสริมลุคสวยหวานให้ดูสง่างามยิ่งขึ้น

และชุดที่ 2 ได้รับเกียรติ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณวรีนารีรัตนราชชกัญญา มาในชุดเรียบหรู สีเหลือทองอร่ามเห็นแล้วอ่อร่าจับกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ศรีริต้า เจนเซ่น เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ มาในชุดไทยบรมพิมาน ถูกออกแบบจากห้องเสื้อ วนัชกูตูร์ ทำจากผ้าไหมยกดิ้นสีขาวดอกบัวหลวง สั่งถักทอทั้งผืนแบบพิเศษ การันตรีด้วยตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯโด่ดด้วยสีขาวบริสุทธิ์บวกกับความสวยหวานของสาวศรีริต้า พูดได้คำเดียว งดงามมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 อุ้ม ลักขณา สวมชุดไทยบรมพิมานประยุกต์ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ โดยผลงานการออกแบบจากห้องเสื้อฟินเนเล่ เน้นโทนสีชมพูอ่อน งานปักสุดปราณีต บวกกับการแต่งหน้าที่ดูสวยเจิดจรัส เปลี่ยนจากสาวแซ่บกลายเป็นสาวหวานไปเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่ง เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ในชุดไทยสีสีงาช้างศิวาลัยประยุกต์ ตัวเสื้อถูกออกเเบบให้แขนจับจีบดูอ่อนหวาน เป็นงานปักสุดปราณีต ระดมทีมช่างกว่า 30 ยอดฝีมือ ปักด้วยคริสตัลเพชร แบบสวารอฟสกี้ ปล้องอ้อย และมุกลูกปัดขนาดเล็ก แบบละเอียดทั้งตัว โดยเป็นผลงานการออกแบบจากห้องเสื้อฟินเนเล่ สวยสง่าสะกุดทุกสายตา

อันดับที่ 1 ก้อย รัชวิน เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่คู่ชีวิต สวยสง่าในชุดไทย บรมพิมาน สีเทาเงินสุดหรู เป็นผลงานการออกแบบจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และตัวเจ้าสาว ลายผ้าถูกออกแบบให้เป็นลายเฉพาะใช้ชื่อลายว่า รัชวิน ตามชื่อจริงของเจ้าสาว แถมชุดนี้ยังสามารถกลายเป็นชุดไทยศิวาลัยสุดงดงามได้อีกหนึ่งลุค ด้วยการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงเข้ากับตัวเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ