ส่อง 8 คนบันเทิงสาว กับลุคเจ้าหญิงสุดปัง

ส่อง 8 คนบันเทิงสาว กับลุคเจ้าหญิงสุดปัง

สวยสง่า เลอค่า ดุจเจ้าหญิง ส่อง 8 คนบันเทิงสาว กับลุคเจ้าหญิงสุดปัง ในวงการบันเทิงไทย มีเหล่าดาราสาวหลายคนเลยครับ ที่มีลุคงามสง่า สวยหวานดั่งเจ้าหญิงในนิยาย ซึ่งจะมีสาวคนไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. เบลล่า ราณี นางเอกสาวสวย ที่มีบุคลิกเรียบร้อย สวยหวาน ดูน่าค้นหา พอถูกจับมาแต่งเป็นเจ้าหญิง ออร่าความเป็นเจ้าหญิงของสาวเบลล่า ก็เจิดจรัสขึ้นมาทันที เป็นลุคเจ้าหญิงที่ดูสง่า เรียบหรู ดูแพงมาก ๆ เรียกว่าเป็นนางเอกสา วที่อยู่ในยุคของเจ้าหญิงอยู่ตลอดเวลาครับ

7. แต้ว ณฐพร หากพูดถึงเจ้าหญิงไทย ๆ หน้าของนางเอกสาวรายนี้ จะต้องผุดขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ เพราะลุคโดยรวมของเธอนั้น มีทั้งความงามสง่า แต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน เรียกว่าจับมาแต่งเป็นเจ้าหญิงเมื่อไหร่ ก็ดูสวย สูงศักดิ์ สง่างาม ไร้ที่ติ จริง ๆ ครับ

6. แอฟ ทักษอร ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่า นางเอกสาวหน้าสวย ตาโต เสียงหวาน เรียบร้อยไปทุกระเบียดนิ้ว อย่างสาวแอฟ คือดาราสาวลุคเจ้าหญิง ที่พร้อมจะสะกดคนดูได้ไม่ยาก เพราะด้วยลุคของเธอครับ ที่งดงามเลอค่า กริยาอ่อนช้อย บวกกับหน้าตาสุดเพอร์เฟค ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยทีเดียว

5. ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวซุปตาร์คนนี้ มีทั้งเบ้าหน้าที่สวยใส บวกกับรูปร่างที่ไร้ที่ติ จึงไม่แปลกครับ เมื่อต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง จึงดูเป๊ะปังสุด ๆ ครับ ทั้งสายตาและท่าทางของเธอ ดูสวยเชิด สง่างามทุกท่วงท่า ราวกับว่าสาวใหม่ ดาวิกา เป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงยังไงยังงั้นเลยครับ

4. มิว นิษฐา เพราะเป็นสาวหน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย นุ่มนวล ทำให้สาวมิวดูเหมาะกับลุคเจ้าหญิงเอามาก ๆ โดยเธอนั้นเคยรับบทเป็นเจ้าหญิงถึงสองเรื่องครับ ทั้งคุณชายปวรรุจและรากนครา ซึ่งแต่ละลุคของสาวมิวนั้น ดูหรูดูแพง จนนึกว่าเป็นเจ้าหญิงจริง ๆ ได้เหมือนกันครับ

3. คิมเบอร์ลี่ ด้วยความที่เป็นสาวลูกครึ่งสวยคม และใบหน้าที่ดูแพง จึงเป็นอะไรที่ดูเหมาะมากครับ เมื่อสาวคิมได้ปรับลุค ขอสวมชุดเจ้าหญิงบ้าง ยิ่งบวกกับหุ่นที่สะโอดสะอง และน้ำเสียงหวาน ๆ ยิ่งทำให้เธอนั้น ดูเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉม สวยสง่า สมฐานะ เจ้าของฉายา เบ้าหน้าพระราชทาน จริง ๆ

2. ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวลุคเจ้าหญิง ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูแพงไปหมด ดูสง่า เลอค่า น่าทะนุถนอมสุด ๆ เพราะด้วยโครงหน้าสวยหวาน ดวงตาเป็นประกาย เรือนผมยาวสลวย จนได้รับฉายาครับว่า เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์

1. ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวซุปตาร์ ที่มีลุคเจิดจรัสตั้งแต่เข้าวงการ จนได้รับการยอมรับ ให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนใหม่ ซึ่งเธอก็เป็นอีกคนครับ ที่พอมาสวมชุดเจ้าหญิงแล้ว ดูเป็นเจ้าหญิงน้อยน่ารัก แต่ก็สง่างาม ดูหรูหรา แถมเวลาสวมมงกุฎ ก็ยิ่งมีออร่า เจ้าหญิงเปล่งประกาย เรียกว่าเธอคนนี้เหมาะสมกับบทบาทเจ้าหญิงมาก ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ