การ์ดงานแต่ง แพนเค้ก เขมนิจกับสารวัตรหมี สวยละมุนเรียบง่ายไม่เหมือนใคร

การ์ดงานแต่ง แพนเค้ก เขมนิจกับสารวัตรหมี สวยละมุนเรียบง่ายไม่เหมือนใคร

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นที่รอคอยที่จะมีข่าวดีเป็นอย่างมากซึ่งนับถอยหลังใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้วว่าที่เจ้าสาวคนสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

โดยฤกษ์ดีคือวันที่ 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา แพนเค้ก-สารวัตรหมี ได้เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพรและประทานน้ำพุทธมนต์

เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เป็นภาพที่งดงามประทับใจแฟนคลับมากๆ เพราะ แพนเค้ก สารวัตรหมี อยู่ในชุดไทยสง่างามทุกโมเมนต์จริงๆ ล่าสุด แพนเค้ก ได้เผนภาพของการ์ดแต่งงานที่เรียบ

แต่หรูหราอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักและโรแมนติกเป็นที่สุด เป็นภาพวาดดอกกุหลาบสีหวานบนพื้นขาว ซองการ์ดเป็นสีโอลด์โรส เก๋ไก๋ด้วยการใช้ตราประทับครั่งหรือขี้ผึ้งโบราณสีเขียวปิดผนึก เป็นการ์ดแต่งงานที่สวยงามมากๆ

และเธอยังได้เผยเบื้องหลังของภาพสวยๆ การ์ดแต่งงานที่ฉากหลังเป็นตุ๊กตาหมีคู่และมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์โอบล้อม เป็นฝีมือจาการถ่ายภาพจาก พี่หมี นั่นเอง เรียกว่าทั้งสองคนใส่ใจทุกองค์ประกอบจริงๆ อยากวาร์ปไปเห็น แพนเค้ก ในชุดเจ้าสาวเร็วๆ แล้วเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ