หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเรื่องราวในอดีตปมภรรยาตรอมใจ

หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเรื่องราวในอดีตปมภรรยาตรอมใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลกชื่อดังที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งแน่นอนค่ะไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกแถวหน้าเมืองไทย จากที่ทราบกันว่าหม่ำมักถูกอำเรื่องเมียน้อยอยู่บ่อยครั้ง และเขาก็ออกมาชี้แจงอยู่เรื่อยๆว่าเป็นเรื่องเล่นกัน เล่นกันจนหลายคนนึกว่าเรื่องจริงไปแล้ว

งานนี้ หม่ำ ก็ได้มาพูดคุยในรายการ รสวิวาห์ EP.1 ตอน หม่ำเปิดรายการใหม่ให้แจ๊ส ซึ่งภายในรายการ แจ๊ส ได้มีการถามว่า แจ๊ส ช็อตที่เคยมีเด็ก แล้วไปเคลียร์ที่ไหนไม่รู้ ที่สำโรง เรื่องมันเป็นยังไง ตอนนั้นไปเล่นคาเฟ่อยู่ แล้วภรรยาระแคะระคายเรื่องผู้หญิง หม่ำ ก็ไปเคลียร์

ทุกความเคลื่อนไหวของผมมันต้องมีนักสืบ มันต้องมีนักสืบข้างในคณะผม มีบางช่วงบางตอนที่แจง พิธีกร ถามว่า ขอถามให้จบตรงนี้เลยได้ป้ะ เรื่องเชียงราย น้าจบยังไง หม่ำ ตอบว่า รู้สึกได้ว่าภรรยาไม่กินข้าวกินปลาเลย ตรอมใจ เค้าไม่รับน้ำไม่รับข้าว ทีนี้ก็เลยรู้สึกว่า เฮ้ย

ถ้าผมทำอย่างงี้ผมต้องเสียใครสักคนนึงเพื่อให้ทุกอย่างมันโอเค ไม่งั้นภรรยาผมไม่อยู่แน่ ต้องเลือก ผมต้องเลือกแล้ว เพราะอย่างงั้นลูกชายกูก็ต้องไม่อยู่ด้วย เพราะมันไม่ได้กินอะไรเลย ก็เลยเลิกดีกว่า ฝืนใจมากเลยนะเราก็ถามเขาว่าเป็นยังไง แต่เขาก็คงรู้แล้วแหละว่าเป็นยังไง

ถามว่าได้อะไรจากบทเรียนตรงนั้นบ้าง ผมว่าลูกผมกำลังโต เอ็มกำลังเป็นสาวแล้ว ไปไหนไปด้วยแต่ผมนั่งดู ไปเที่ยวแต่ไม่สนใจใคร เพราะไปโผล่ที่ จ.เชียงราย ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ จึงโดนแซวกันอย่างมาก

เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมา แก๊ง 3 ช่า มักจะแซวเรื่องซ้อนกิ๊กไว้ที่เชียงราย งานนี้เจ้าตัวเลยพาภรรยา มด เอ็นดู และ มิกซ์ เพทาย ลูกชายไปด้วย แสดงความบริสุทธิ์ใจ รวมถึงยอมรับว่าเคยนอกลู่นอกทางจริง ๆ อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ