น้องยูจิน เทียบหน้ากับปะป๊ายิวตอนยังเล็ก

น้องยูจิน เทียบหน้ากับปะป๊ายิวตอนยังเล็ก

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มีความสุขสุดๆ สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ป้ายแดง เจนนี่ รัชนก และสามี ยิว ฉัตรมลคล ที่วันนี้ฝ่ายหญิงเพิ่งมีลูกสาวสาวคนแรก น้องยูจิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บอกเลยทั้งคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกกันสุดๆ หลังจากมีลูกสาว คุณแม่เจนนี่ ก็ได้ไลฟ์ โมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อ ลูก และครอบครัวให้ได้ชมกัน

บอกเลยแอบเห็นของรับขวัญแล้วตะลึงมาก โดยทางเจนนี่ ได้ไลฟ์โมเมนต์อบอุ่นที่ คุณพ่อยิว ลูกน้อย น้องยูจิน อยู่ในตัก ซึ่งตลอดเวลาคุณพ่อเอาแต่มองหน้าลูกน้อยกลอยใจ ชมไม่ขาดปากว่าน่ารักสุด ไม่บอกก็รู้ว่าหลงหนักมาก แถมบอกอีกว่ามองหน้าลูกแล้วเหมือนเห็นหน้าตัวเองตอนเด็ก ทำเอาคุณแม่แอบหมั่นไส้เบาๆ และทีสำคัญในไลฟ์ ก็ได้เห็นของรับขวัญที่คุณพ่อยิว

เตรียมไว้ให้น้องยูจิน นั่นคือสร้อยทองเส้นโต พร้อมกับจี้ทองที่สั่งทำพิเศษสลักคำว่า ลูกสาวป๊ายิว เรียกว่าลิมิเต็ด สำหรับยูจินลูกรัก นอกจากของป๊ายิว ก็ยังมีสร้อยข้อมือทองของคุณย่า และคุณป้า ที่เป็นกำไลข้อเท้าทอง เรียกว่าเจ้ายูจินน้อยอู้ฟู่สุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากของป๊ายิว และ ย่า กับ ป้าแล้ว ของคุณแม่เจนนี่ ก็อย่างที่รู้กันนั่นคือ

โฉนดที่ดินบ้านหลังงามที่ซื้อไว้ในกรุงเทพนั่นเอง จัดเต็มมาก เจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์บอกแฟนๆ ว่าได้ตั้งชื่อจริงให้ น้องยูจิน โดยใช้ชื่อว่าว่า ฉัตรชนก กับแคปชั่นที่บอกว่า ฉัตรมงคล รัชนก ฉัตรชนก ซึ่ง เจนี่ ก็ได้คอมเมนต์บอกเพิ่มเติมว่า เพราะลูกเกิดจากความรักของพ่อกับแม่รวมกัน แม่เลยตั้งชื่อนี้ให้ลูกนะคะ ยูจิน

ซึ่งชื่อนี้แปลว่า ร่มเงาของพ่อค่ะ และบอกอีกว่า ตอนแรกถ้าเป็นผู้ชาย แม่คิดว่าจะตั้ง รัชมงคล ส่วนชื่อเล่น ยูจิน นั้น ก็มาจาก ยิวเจน ที่น้าลี่ตั้งให้หลาน ล่าสุด เพจเฟสบุ๊กน้องยูจิน น้องยูจิน ฉัตรชนก สมแก้ว

ได้โพสต์ภาพเทียบระหว่าง น้องยูจินและพ่อยิวตอนเล็ก ที่ดูก็รู้เลยว่าเป็นพ่อลูกกัน สำเนาถูกต้องถอดแบบกันมาเป๊ะๆ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชมหน้าตาดีตั้งแต่เด็ก และนี่แหละต้นแบบหน้าตาดีที่แท้จริง สงสัยงานนี้โตขึ้นพ่อยิวต้องเตรียมตัวแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ