สวยแล้วยังใจดี ศรีริต้า ขอส่งต่อความรัก ด้วยดอกไม้แสนสวยจากวันครบรอบกับสามี ให้ผู้สัญจร

สวยแล้วยังใจดี ศรีริต้า ขอส่งต่อความรัก ด้วยดอกไม้แสนสวยจากวันครบรอบกับสามี ให้ผู้สัญจร

ทั้งสวยทั้งใจดี ศรีริต้า เจนเซ่น ขอส่งต่อ ของขวัญวันครบรอบจากสามี กรณ์ ณรงค์เดช ให้ประชาชนทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากสำหรับครอบครัวของ นักแสดงสาวคนสวยตลอดกาล ศรีริต้าเจนเซ่น ที่ชีวิตหลังแต่งงานกับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ก็มีชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบมาก ๆ และ แฮปปี้สุด ๆ ซึ่งนับ ๆ แล้วทั้งคู่นั้นก็ได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสมาจนตอนนี้ก็ล่วงเข้าไปปีที่ 6 แล้ว

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ซึ่งตรงกับวันครบรอบพอดี ศรีริต้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม ลงคลิปสามีหนุ่ม กรณ์ จัดเซอร์ไพรส์ให้กับตนเอง ด้วยกุหลาบสีขาวช่อโต แถมยังมีผู้ช่วยจิ๋วที่น่ารักที่สุดในโลกอย่าง น้องกวินท์ บุตรชายของสุดที่รัก ศรีริต้า มาช่วยคุณพ่อเข็นรถเข็นเซอร์ไพรส์อีกด้วย ทำเอาศรีริต้าถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น นอกจากเป็นแฮปปี้กับชีวิตรักแล้ว ศรีริต้าก็ยังใจดี ขอส่งต่อความรักดี ๆ นี้ออกไป โดยเธอ

ได้เก็บกุหลาบดอกหนึ่งจากช่อดอกไม้ช่อโตที่สามีให้ไว้กับตนเอง และไม่ลืมส่งต่อความรักให้กับประชาชนคนอื่น ๆ ด้วยการมอบดอกกุหลาบให้กับประชาชนที่สัญจรบนท้องถนนคนละ 1 ดอก ซึ่งเปรียบเสมือนการส่งต่อความรักดี ๆ ให้กับทุกคนนั่นเอง น่ารักมาก ๆ เลยนะคะเนี่ยสาวศรีริต้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sriritajensen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ