ย้อนคำทำนาย แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดทำนายของ แม่แตงโม

ย้อนคำทำนาย แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดทำนายของ แม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากต้องยอมรับเลยว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม มีทีท่าที่เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจแต่เริ่มคิดแล้วว่าอาจจะเป็นการตั้งใจ ทำให้แม่แตงโม เริ่มออกมาเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกสาวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการไปอยู่ทีมเดียวกับ อัจริยะ เรืองรัตนพงษ์

ที่มั่นใจมากว่าแตงโมไม่ได้จากไปโดยการที่ไม่ได้ตั้งใจ และยังให้ทีมของ ส.ส.เต้ เข้ามาดูแลในด้านกฎหมายด้วย อย่างวันนี้ 30 พ.ค.เมื่อเวลา 11.50 น. ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ส.ว. ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ กมธ.

สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา เพื่อขอรับวัตถุพยานจาก กมธ.ไปส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ดำเนินการตรวจสอบต่อไป ด้าน นางภนิดา กล่าวว่า ที่ผ่านมา ที่ตนไม่ได้คิดว่าเป็นคดีพิเศษ เนื่องจากไม่มีใครแนะนำ และนายเดชาก็ไม่ได้แนะนำ โดยบอกตนแค่ว่าอย่าทำ เดี๋ยวหาทางลงไม่ได้ และย้ำอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งฟ้าเปิดและได้มาเจอนายมงคงกิตติ์ จึงได้ทำอะไรทุกอย่างที่จะเป็นความจริง และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งตนได้บอกกับแตงโมทุกวันว่า จะหาความยุติธรรมให้กับแตงโมให้ได้ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยินดีทำให้ลูก เมื่อถามว่า คุณแม่อยากฝากอะไรถึงนายเดชาหรือไม่ นางภนิดา หัวเราะ ก่อนกล่าวว่า เลิกคิดถึงคุณแม่ได้แล้ว คุณแม่จ่ายค่าข้าวไปแล้ว ทำไมต้องปล่อยให้เป็นข่าวหลายวัน

คิดว่า นายเดชา เป็นคนปล่อย ซึ่งหากนายเดชาคิดถึงคุณแม่ ก็ขอให้เงียบๆ คิดถึงในใจ ซึ่งตอนนี้คุณแม่ไม่รักนายเดชาแล้ว แต่ยังคิดถึงอยู่ สามารถคิดถึงกันได้ งานนี้โลกโซเชียลบอกเลยว่าแม่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จนมีคนไปขุดคลิปเก่าที่ แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดไพ่ทำนายว่าคุณแม่จะสู้หรือจะถอย โดยเจ้าตัวบอกทำนองว่า

ยังตอบไม่ได้ตอนนี้ว่าจะสู้หรือจะถอย คุณแม่เหมือนอยู่ในยุคน้ำแข็ง อาจจะมีโอกาสที่คุณแม่จะลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง แต่ต้องมีคนคอยดึงสติคุณแม่ บอกว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ ซึ่ง ณ วันนี้คุณแม่ก็ได้ออกมาสู้จริงๆตามคำทำนายแล้ว ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาชื่นชมความสามารถพิเศษของหนุ่มแต๊งค์ที่เพิ่งมาจับงานเส้นทางสายนี้แต่ก็ทำได้ดีมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ