อดใจรอไม่ไหวแล้ว ส่อง 6 ว่าที่เจ้าสาวคนดังปี 65 ที่หลายคนอยากเห็นชุดแต่งงานที่สุด

อดใจรอไม่ไหวแล้ว ส่อง 6 ว่าที่เจ้าสาวคนดังปี 65 ที่หลายคนอยากเห็นชุดแต่งงานที่สุด

อดใจรอไม่ไหวแล้ว ส่อง 6 ว่าที่เจ้าสาวคนดังปี 65 ที่หลายคนอยากเห็นชุดแต่งงานที่สุด แต่ละคนนั้นสวยขึ้น ออร่าเจ้าสาวจับกันอย่างมาก จนอดคิดไมไ่ด้ว่าจะต้องเป็นสาวที่งดงามที่สุดในค่ำคืนวิวาห์อย่างแน่นอน แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 ใบเฟิร์น อัญชสา

ถูกขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพร์สขอแต่งงานริมทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับอย่างมากมาย

และหลายคนก็สังเกตเห็นสาวใบเฟิร์นดูจะฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเยอะมากๆ อาจจะด้วยเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ งานนี้เธอจะเป็นเจ้าสาวที่าสวยแค่ไหน ก็รอติดตามกันได้เลยค่ะ

5 นัตตี้ นันทนัท

ยูทูบเบอรืสาววชื่อดัง จากช่อง ก้อย นัตตี้ ดรีม ที่หลังจากประกาศคบหากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไม่ได้นาน ก็ได้มีการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นเป็นสาวฮอตอีกหนึ่งคน

ที่เหล่าหนุ่มๆก็ชื่นชอบไม่ใช่น้อย แต่ถึงแม้จะสละโสดแล้ว หลายคนก็ร่วมยินดี รวมไปถึงรอคอยที่จะได้เห็นเธอสวมชุดเจ้าสาวในเร็วๆนี้อีกด้วย

4 โบวี่ อัฐมา

นักแสดงสาวสวยที่ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวไปแล้วอีกคน หลังจากที่มีซีนสุดเซอร์ไพรส์ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการที่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นสุดโรแมนติกมาก รวมไปถึงชุดที่สาวโบวี่ใส่ก็สวยไม่ใช่เล่น จนหลายคนเฝ้ารอให้ถึงวันวิวาห์เร็วๆ เพื่อจะรอชมเธอสวมชุดแต่งงานๆเลยทีเดียว

3 ดิว อริสรา

กำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วสำหรับสาว ดิว อริสรา ที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายที่ประเทศดูไบเมื่อช่วงปีใหม่ ท่ามกลางความยินดีของคนรอบตัวและแฟนคลับที่ติดตามกันเป็นจำนวนมาก

แถมยังตอนนี้ก็กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แล้วด้วย งานนี้ถ้าได้อุ้มเบบี๋ร่วมไปพยานรักในงานวิวาห์ของเจ้าตัว ก็คงจะเป้นภาพที่น่าประทับใจอย่างมากจริงๆ

2 ไอซ์ อภิษฎา

นางร้ายหน้าสวย ขวัญใจเหล่าหนุ่มๆ ที่จู่ก็ก็มีคลิปที่เธอสวมเพชรเม็กเป้งออกมา จนทำให้หลายคนสวสัยว่าเธอกำลังจะสละโสดหรือไม่ จนล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเฉลยเป็นที่เรียบร้อย ว่ากำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาว จนเหล่าเพื่อนทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสงดความยินอย่างมากมาย บอกเลยว่าเธอจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยมากๆอย่างแน่นอน

1 คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวที่ในที่สุดก็ได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวตามที่หลายคนรอคอยมากนาน หลังจากถูกพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สวีสเซอแลนด์ไปอย่างเรียบง่าย แต่อบอุ่นกัวใจสุดๆ จนเจ้าตัวนั้นถึงกับออกมาบอกว่าเป็นเหมือนฝัน และดีใจมากๆ

เล่นเอาหลายๆคนเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แถมยังเป็นว่าที่เจ้าสาวที่เหล่าแฟนๆรอคอยที่จะได้เห้นงาวิวาห์มากที่สุดเลยอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ