เปิดวาร์ป 7 นักแสดงหนุ่ม 4Kings อาชีวะยุค 90

เปิดวาร์ป 7 นักแสดงหนุ่ม 4Kings อาชีวะยุค 90

อยากยกพวก ไปตีใจของเธอ เปิดวาร์ป 7 นักแสดงหนุ่ม 4Kings อาชีวะยุค 90 นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น จนกวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทแล้ว ความหล่อ เซอร์ ของหนุ่ม ๆ นักแสดงนำ ก็เด่นทะลุจอไม่แพ้กัน แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เป้ อารักษ์ ศิลปินและนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์รายนี้ เป็นคนแรก ๆ ครับที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ หลังโดดเข้ามารับบทเป็น ดา อินทร เรียกว่าลบภาพมาดเซอร์สายละมุน กลายเป็นหนุ่มเซอร์มาดเท่ จนสาว ๆ ที่ได้เห็น เป็นต้องกริ๊ดหนักมากอย่างแน่นอน

6. จ๋าย ไททศมิตร ส่วนมากนั้น เรามักจะเห็นนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ แห่งวงไททศมิตร ยืนจับกีต้าร์ ร้องเพลงสุดมันส์อยู่บนเวที แต่แล้ว เจ้าตัวก็ขอพลิกบทบาท ขอมาแสดงหนังกับเขาบ้าง โดยเรื่องนี้หนุ่มจ๋าย รับบทเป็น บิลลี่ อินทร บอกได้เลยครับว่า อินเนอร์จัดเต็มมาก ๆ จนกวาดรางวัลจากการแสดงได้ในที่สุด

5. โจ๊ก อัครินทร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเซอร์ ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น มด ประชาชล ด้วยฝีมือการแสดงที่เรียกได้ว่า เข้าขั้นเทพอยู่แล้ว ทำให้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ ของตัวละครที่ได้รับ ออกมาได้อย่างดูดีและเท่เอามาก ๆ ทำเอาสาว ๆ หลายคน ยังต้องส่งเสียงกร๊ดกร๊าดให้ครับ

4. บิ๊ก D Gerrard แรปเปอร์หนุ่มมากฝีมือคนนี้ ก็ขอแจมงานแสดงอีกคนด้วยครับ พร้อมกับรับบทเป็น ยาท เด็กบ้าน งานนี้ หนุ่มบิ๊กงัดวิชาการแสดงทั้งหมด เข้าประชันกับนักแสดงมากฝีมือ จัดหนักจัดเต็มทุกฉาก เรียกได้ว่า แฟน ๆ คงจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมของหนุ่มบิ๊ก ที่ไม่ใช่มีดีแค่การร้องเพลงนั่นเองครับ

3. ภูมิ รังษีธนานนท์ หลายคน น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างครับ สำหรับหนุ่มนักแสดงคนนี้ ที่เคยฝากผลงานสุดปังไว้มากมาย หลังจากนั้น ก็หายหน้าจากหน้าจอไปพักใหญ่ จนกลับมาอีกครั้ง ในบทของ รูแปง อินทร ด้วยคาแรคเตอร์ของเจ้าตัว ที่ดูแบดบอยอยู่แล้ว พอมาสวมบทเป็นนักเรียนอาชีวะ ยิ่งดูเท่เข้าไปอีก

2. ทู สิราษฎร์ เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ หลาย ๆ คนก็มักจะคุ้นเคยครับว่า หนุ่มมาดเซอร์รายนี้เป็นหวานใจ ของสาวพลอย หอวัง ที่ผ่านมาหนุ่มทูก็พอมีผลงานมาบ้าง แต่สำหรับในหนังเรื่องนี้ หนุ่มทูรับบทเป็น เอก บุรณพนธ์ จนกลายเป็นผลงาน สร้างชื่อให้หนุ่มทู ในฐานนะนักแสดงเลยก็ว่าได้

1. ณัฏฐ์ กิจจริต เป็นหนุ่มที่หลายคนกรี๊ดกร๊าดมาก ๆ ครับ หลังมีผลงานภาพยนตร์สู่สายตาคนดู มาแล้วหลายเรื่อง แถมล่าสุด ยังปลูกต้นรักกับสาว ฟ้า ษริกา อีกด้วย ส่วนในหนังเรื่องนี้นั้น หนุ่มณัฏฐ์รับบทเป็น โอ๋ ประชาชล ซึ่งบอกเลยครับว่า บทนี้ดูเข้ากันหนุ่มณัฏฐ์เอามาก ๆ มากซะจนสาว ๆ อยากกระใจเข้าไปอยู่ในใจเลยทีเดียวครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ