ทายาทเศรษฐีเจ้าสัวพันล้าน เปิด 9 ดาราคนดังมาจากตระกูลเจ้าสัว

ทายาทเศรษฐีเจ้าสัวพันล้าน เปิด 9 ดาราคนดังมาจากตระกูลเจ้าสัว

สวยหล่อ ร่ำรวยชนิดที่ว่าไม่ต้องทำงานในวงการบันเทิงก็มีกินมีใช้สบายไปทั้งชาติมาจากตระกูลดัง เตรียมสืบทอดธุรกิจเป็นเจ้าสัวคนต่อไป

คลิป

อันดับที่ 9 เอวา ปวรวรรณ เปิดกันที่ดาราสาวจากอดีตละครซิทคอม ตลก 6 ฉาก เป็นถึงลูกสาวของคุณพ่อ สุภชัย วีระภุชงค์ เจ้าสัวแห่งอาณาจักร์พันล้าน ไทยนครพัฒนา ดูแลธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยาแบรน์ดังๆ นอกจากนี้ยังคุมธุรกิจโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ แม้ว่าลูกสาวคนนี้จะไม่ได้สนใจเรื่องการทำธุรกิจแต่คอยช่วยเหลือ และอยากจะเดินตามฝันในการเป็นนักแสดง

อันดับที่ 8 จินนี่ เขริกา เซเลบริตี้ลูกครึ่งไทยจีนและอดีตนักร้องดังจากค่ายกามิกาเซ่ ทายาทแห่งตระกูลโชติวิจิตร มีคุณพ่อเป็นถึงเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ยังผันตัวเองสร้างธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าส่งออก ยังไม่นับรวมกับธุรกิจอื่นๆ ร่ำรวยทรัพย์สมบัติมีบ้านหลังใหญ่โตสุดหรูสไตล์ยุโรป โดยได้คำสอนเรื่องธุรกิจมาจากคุณพ่อ ขยันหาเงินใช้เองตั้งแต่อายุ 15 สวย เก่งสมชื่อเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 มีน พิชญา นักแสดงสาวสวยเรียกได้ว่าเกิดมาท่ามกลางความเพรียบพร้อม ทายาทแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดขอนเเก่น ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อสุพัฒน์ วัฒนามนตรี ผู้คุมธุรกิจโครงการหมู่บ้านจัดสรรและจำหน่ายวัสดุ ครบวงจร ยังไม่นับรวมกับทรัพย์สินส่วนตัวและค่าตัวในวงการบันเทิงจ้า

อันดับที่ 6 ปันปัน สุทัตตา นักแสดงวัยรุ่นสาวสวยทายาทเศรษฐีเป็นถึงลูกสาวของเจ้าสัวคุณพ่อสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ เจ้าพ่อวงการธุรกิจถ่านหินนำเข้ารายใหญ่ แห่งอาณาจักร แอนทราไซท์ ร่ำรววยอู่ฟู่มีทรัพย์สมบัติมหาศาล นอกจากนี้สาวปันปัน ยังเดินหน้าสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง อีกด้วย

อันดับที่ 5 พิม พิมประภา ลูกสาวคนโตแห่งบ้าน ตั้งประภาพรมีคุณพ่อวิจิตร ตั้งประภาพร เป็นผู้กุมบังเหียนแห่งอาณาจักรบางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีพนักกว่าร้อยชีวิต เรียกได้ว่าร่ำรวยมหาศาลที่แทบจะมีกินมีใช้สบายไปทั้งชาติเลยละจ้า

อันดับที่ 4 พลอย พลอยไพลิน ลูกสาวคนที่สอง และเป็นน้องสาวของพิม พิมประภา ทายาทแห่งบ้าน ตั้งประภาพร ดูแลกิจการ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ก็เดินตามรอยเส้นทางในวงการบันเทิงตามพี่ หน้าตาสระสวยคล้ายกับสาว ลิซ่า blackpink ชนิดว่าร่ำรวยแทบไม่ต้องทำงาน แต่ว่าเธอก็เลือกที่จะเดินทางใช้ชีวิตในแบบของตัวเองจ้า

อันดับที่ 3 พีช พชร นักแสดงหนุ่มหล่อมีดีกรีเป็นถึงลูกชายของนายธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ มีศักดิ์เป็นหลานทายาทตระกูลจิราธิวัฒน์ ผู้ประกอบการธุรกิจห้างยักษ์ใหญ่เซ็นทรัล และ เพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ นอกจากนี้หนุ่มพีช ยังหันมาสร้างทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟรนไชต์และยังมีรายได้จากการเป็นนักแสดง รูปหล่อบ้านรวยสมกับคำว่าอายุน้อยร้อยล้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ป๊อก ภัสสรกรณ์ หนุ่มแร็ปเปอร์สามีของสาวมาร์กี้ ราศรี เป็นบุตรชายคนเล็ก ของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัทเซ็นทรัลและอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล แถมประกอบกิจการ ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ และเป็นผู้ถือครองหุ้นซ็นทรัลและบางกอกโพสต์ เรียกไดว่าร่ำรวยสุด

อันดับที่ 1 นาตาลี ณัฏฐินี นักแสดงและเป็นถึงลูกสาวของ ดอกเตอร์.ประทีป เจียรวนนท์ มีศักดิ์เป็นหลานทายาทตระกูล เจียรวนนท์ อาณาจักร์ CP ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทย จบปริญญาโปร์ไฟล์นักเรียนนอกถึงจะเป็นทายาทตระกูลดัง แต่ก็มีสายงานในวงการบันเทิง สวยและรวยมากเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ